Tin tức

MỘT BỆNH NHÂN ĐẶC BIỆT ĐÃ NHẬN GIẢI THƯỞNG 'CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỆNH VIỆN' QUÝ I/2023

Khách hàng may mắn đầu tiên trong năm 2023, từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV là Sư thầy Thánh Trang (Vũng Tàu). Dù khá bận rộn và không ở gần Tp.HCM, nhưng trung tuần tháng Tư, Thầy cũng đã sắp xếp đến nhận thưởng tại Phòng Chăm sóc Khách hàng và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân sự tại FV.

Chương trình này rất thú vị, nó làm cho dịch vụ tại FV được hoàn thiện hơn”, Thầy chia sẻ. Được biết đây là lần đầu tiên thầy Thánh Trang sử dụng dịch vụ tại FV và bệnh viện hoàn toàn nhận được sự hài lòng từ vị bệnh nhân này.

Nói thêm về dịch vụ tại FV, Thầy hy vọng bệnh viện sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ về viện phí, bảo hiểm, để nhiều bệnh nhân, ở các điều kiện kinh tế khác nhau có thể tiếp cận với chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt tại FV. “Tất nhiên chi phí và chất lượng phải cân đối với nhau, nhưng bản thân tôi cũng mong muốn trong tương lai FV sẽ có giải pháp tiếp cận với nhiều bệnh nhân người Việt”, thầy Thánh Trang nói thêm.

Điều đặc biệt là sau khi nhận được giải thưởng, thầy Thánh Trang đã có nhã ý nhờ FV chuyển toàn bộ phần thưởng đến quỹ thiện nguyện của bệnh viện. Nhưng do đề xuất khá bất ngờ nên có một số khó khăn thủ tục, cũng như để đảm bảo tính minh bạch của giải thưởng, FV rất tiếc đã chưa hỗ trợ tốt dự định của thầy. Tuy nhiên, sau khi trao đổi thầy Thánh Trang vẫn sẽ sử dụng phần thưởng để gửi tặng một số trang thiết bị cần thiết, cho các trẻ em tại khu vực thầy đang tu tập.

Trong những lần gần đây, các khách hàng nhận giải thưởng đều thuộc nhóm bệnh nhân mới tại FV, điều đó phần nào cho thấy FV đang có được sự tin tưởng sâu rộng hơn trong cộng đồng. Một lần nữa, Bệnh viện FV xin chúc mừng thầy Thánh Trang, đồng thời cũng xin cảm ơn Thầy đã tin tưởng và lựa chọn FV là nơi chăm sóc sức khỏe.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo