Tin tức

Một Nhạc Sĩ Nhận Giải Thưởng Từ 'Chương Trình Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh viện FV’ Quý III/2023

Khách hàng may mắn trong Quý III/2023, từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV là chú Phạm Quang Phúc (Tp.HCM). Vừa qua, chú Phúc cũng đã có mặt tại Phòng Chăm sóc Khách hàng vào ngày 18/10 để nhận thưởng.

Tuy mới tìm hiểu và sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện FV trong hơn 3 năm gần đây, nhưng chú Phúc rất thích phong cách và dịch vụ tại FV. “Tôi đánh giá cao cách làm việc của bác sĩ tại đây, thăm khám rất cẩn thận, ân cần và luôn giữ thái độ tôn trọng bệnh nhân”, chú Phúc chia sẻ. Ngoài ra, cách bác sĩ dành thời gian trao đổi, lắng nghe bệnh nhân và các chính sách hỗ trợ về thuốc trong thời gian điều trị, cũng được chú Phúc đánh giá là rất nhân văn.

Nói về giải thưởng kỳ này, chú Phúc cho biết mình hoàn toàn bất ngờ khi nhận được thông báo là người may mắn. Bên cạnh đó, chú đánh giá chương trình chắc chắn đã tạo được nhiều thiện cảm đối với bệnh nhân và khách hàng.

Chia sẻ thêm về các trải nghiệm tại FV, chú Phúc cho biết vừa rồi đã tham gia điều trị tại Trung tâm Điều trị Đau. Bản thân chú cũng đã tự tìm hiểu thông tin về Trung tâm, sau đó chủ động đến thăm khám và hiện đang thu được kết quả điều trị khả quan. Qua đó, chú Phúc hy vọng các cơ sở y tế, cũng như người bệnh sẽ chú trọng hơn đến việc điều trị đau, vì tác động lớn của nó đối với chất lượng cuộc sống.

FV rất trân trọng những đóng góp và sự tin tưởng từ phía bệnh nhân – tương tự như từ chú Phúc – dành cho bệnh viện. Nhờ đó FV có thể tập trung phát triển các chuyên khoa và dịch vụ khám chữa bệnh, phục vụ tốt cho việc cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng nói chung.

Một lần nữa, Bệnh viện FV xin chúc mừng chú Phạm Quang Phúc với giải thưởng từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện. Chúc chú có được kết quả điều trị mỹ mãn, nhiều sức khỏe để tiếp tục có nhiều cống hiến cho lĩnh vực nghệ thuật.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo