Tin tức

Mua Gọng tặng Tròng & Giảm 20% các loại Kính Mát Tại Cửa Hàng Mắt Kính FV

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” – Nếu như việc giữ cho đôi mắt sáng khỏe rất được quan tâm thì việc lựa chọn một cặp kính vừa hợp thời trang lại vừa chất lượng, an toàn theo các tiêu chuẩn Nhãn khoa là điều vô cùng cần thiết.

Tọa lạc tại chuyên khoa Mắt bệnh viện, Cửa hàng mắt kính FV là nơi cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm đẹp, an toàn và chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng Gucci, Tomford, Montblanc, Chopard, Charmant. Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2020, cửa hàng có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng từ 20/12/2019 đến hết ngày 30/1/2020.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tặng 1 cặp tròng kính 1.56 hiệu Synchrony (trị giá 750.000VNĐ) khi mua gọng kính từ 2 triệu VNĐ đến 4 triệu VNĐ.
  • Tặng 1 cặp tròng kính 1.61 hiệu Synchrony (trị giá 1.500.000VNĐ) khi mua gọng kính từ 4 triệu VNĐ trở lên.

Đặc biệt:

  • Giảm 20% các loại kính mát chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng đang bày bán tại cửa hàng như: Gucci, Tomford, montblanc, Chopard, Charmant,…
  • Giảm 20% kính sát tròng

Mọi thắc mắc Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Cửa hàng mắt kính Bệnh viện FV (Số 6 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7), đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Tròng Synchrony được sản xuất bằng công nghệ hiện theo tiêu chuẩn của tập đoàn Carl Zeiss (Đức). Tròng có tính năng đổi màu, giảm chói, giảm trầy xước, chống tia UV và lọc tia sáng xanh có hại.

Chúc Quý khách hàng lựa chọn được chiếc kính vừa ý, chào đón Giáng sinh và năm mới vui tươi và hạnh phúc!

Zalo