Tin tức

Ngày Hội Giáng Sinh An Lành tại Bệnh viện FV

Một mùa giáng sinh nữa lại về tại Bệnh viện FV. Năm nay dù đang còn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Bệnh viện FV vẫn mong muốn dành tặng cho các bé đến thăm khám và bệnh nhi đang nằm viện điều trị tại FV và Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn một ngày giáng sinh thật vui và ấm áp. Trong tiết trời hơi se lạnh sáng ngày 24/12/2021, ông già Noel cùng cô tiên xinh đẹp của FV đã đến khu vực lầu trại, sảnh chính và khoa Nhi để tặng những món quà xinh xắn cho các bé như một lời chúc tốt lành đến các em. Ngoài ra, FV còn tổ chức tặng bong bóng que xinh xắn đủ màu sắc sặc sỡ và có cả chú hề vui nhộn biết “biến hình” bong bóng thành các hình dạng khác nhau theo yêu cầu và sở thích của các bé.

Năm 2021 có lẽ là một năm đáng nhớ và mang đến nhiều cảm xúc cho tất cả chúng ta. Vui có, buồn có, lo lắng có và đâu đó là những dự định chưa kịp thực hiện. Nhưng hãy tạm gạt những lắng lo sang một bên vì Giáng sinh chính không chỉ thời khắc lung linh nhất cuối năm tượng trưng cho sự nhiệm màu mang nhiều ước nguyện về tương lai tốt đẹp hơn. Không riêng gì trẻ con, dù ở bất cứ độ tuổi nào thì giáng sinh cũng mang những ý nghĩa thật đặc biệt, nhất là những bệnh nhân đang phải nằm viện điều trị và không thể sum vầy cùng gia đình.

FV mong rằng với những hoạt động cho mùa lễ hội Giáng Sinh 2021 và đón năm mới 2022 sẽ như là món quà tinh thần mang sự ấm áp, bình yên và lời chúc phúc lành cho Quý bệnh nhân, Quý khách hàng. Đồng thời, tiếp thêm động lực, san sẻ niềm tin vào cuộc sống cho mọi người, trên hết là các bệnh nhân đang điều trị tại FV.

Một mùa giáng sinh đã khép lại để chào đón năm mới 2022 bùng nổ và tuyệt vời hơn. FV kính chúc quý khách hàng, bệnh nhân/ thân nhân một năm mới sức khỏe, an yên và thành công.

Zalo