Tin tức

“Nhà ảo thuật của bàn tay” trở lại FV

Bác sĩ Stéphane Guero từ Pháp, người đã làm nên những điều kỳ diệu trong phẫu thuật bàn tay, sẽ trở lại làm việc tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và Phẫu thuật bàn tay – Bệnh viện FV (TPHCM) từ ngày 21 đến 26/11/2016.

Bác sĩ Stéphane Guero (trái) đang phẫu thuật dị tật bàn tay tại FV trong một chuyến làm việc trước đây.

Bác sĩ Stéphane Guero chính là cơ hội đặc biệt cho các bệnh nhân, nhất là trẻ em, được khám và phẫu thuật để tìm lại khả năng cho đôi tay của mình. Được xem là “nhà ảo thuật của bàn tay”, bác sĩ Stéphane Guero không chỉ phẫu thuật chữa trị các dị tật bàn tay bẩm sinh ở trẻ em như dính ngón, thừa hoặc thiếu ngón, ngón tay ngắn, khối u ở vùng bàn tay… mà còn phẫu thuật tạo hình bàn tay cho người lớn. Trong các chuyến làm việc định kỳ tại Việt Nam vào những năm trước, bác sĩ Stéphane Guero đã khám cho hàng trăm ca bệnh nhân và thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó và phức tạp như ghép xương ngón chân cho bàn tay bị dị tật.

Một ca phẫu thuật bàn tay do bác sĩ Stéphane Guero thực hiện tại FV

Khi được hỏi lý do nào ông trở lại FV làm việc, bác sĩ Stéphane Guero nở nụ cười: “Vì còn nhiều bàn tay trẻ em Việt mong chờ tôi quay lại”.

Để đặt hẹn với bác sĩ Stéphane Guero, vui lòng liên hệ khoa Chấn thương chỉnh hình và Phẫu thuật bàn tay của Bệnh viện FV, qua số điện thoại (08) 54 11 33 33 (máy nhánh 1227) hoặc đặt hẹn trực tuyến.

Zalo