Tin tức

Nhà trắng chứng nhận bệnh viện FV đã xuất sắc hỗ trợ Tổng Thống Mỹ

Bệnh viện FV (Công ty TNHH Y tế Viễn Đông Việt Nam) vừa nhận được thư của Đơn Vị Y Tế Nhà Trắng (White House Medical Unit) chứng nhận hoạt động nổi bật của Bệnh viện FV trong vai trò là bệnh viện dự phòng hỗ trợ y tế cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến thăm của Tổng thống Obama đến TPHCM tháng 5/2016.

Giấy chứng nhận với chữ ký của ông Ronny L. Jackson, bác sĩ riêng của Tổng thống, xác nhận Bệnh viện FV đã đạt kết quả xuất sắc trong việc hỗ trợ Đơn Vị Y Tế Nhà Trắng và Tổng thống Mỹ.

Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, cũng nhận được thư chứng nhận tương tự của Đơn Vị Y Tế Nhà Trắng do bác sĩ Jackson ký tên. Ngoài ra, Đơn Vị Y Tế Nhà Trắng cũng chứng nhận như vậy đối với bác sĩ Trình Văn Hải, Trưởng Khoa Cấp Cứu – Bệnh viện FV, bác sĩ túc trực trên xe cấp cứu của FV theo đoàn công cán của Tổng thống Obama.

Trước đó, đầu tháng 6/2016, Tổng Lãnh Sự Mỹ tại TP.HCM, bà Rena Bitter, cũng gửi thư đến bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng Giám đốc Bệnh viện FV, để cảm ơn về những đóng góp của Bệnh viện FV vào thành công của chuyến thăm TP.HCM của Tổng thống Obama ngày 24-25/5/2016.

 

Zalo