Tin tức

Nhân viên mã số 0001 của FV tròn 20 năm cống hiến tại FV

Ngày 3/12/2021 vừa qua, chị Phạm Thị Thanh Mai – Giám đốc Điều hành, người mang mã số nhân viên đầu tiên của FV đã tròn 20 năm làm việc tại bệnh viện. Để chúc mừng sự kiện này, Ban Giám đốc FV đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để tri ân những cống hiến của “nhân viên mã số 001” vào tối cùng ngày.

Gia nhập FV từ những ngày đầu khi bệnh viện chỉ mới là một dự án bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với vai trò là trợ lý cho bác sĩ Jean-Marcel Guillon, chị Phạm Thị Thanh Mai đã đồng hành cùng những nhà sáng lập FV trong việc xây dựng, phát triển và điều hành bệnh viện trong suốt 20 năm qua. Vượt qua nhiều sóng gió, bền bỉ với thời gian, thành công của FV hôm nay không thể không có dấu ấn của người nữ lãnh đạo tận tụy này.

Trong không gian ấm cúng của buổi tiệc, Ban Giám đốc đã cùng chúc mừng chị Thanh Mai, cùng ôn lại hành trình 20 năm làm việc của chị thông qua những hình ảnh, kỷ niệm do chính bác sĩ Jean-Marcel Guillon – Tổng Giám đốc FV lưu giữ và kể lại. Phát biểu tại buổi tiệc, bác sĩ Jean-Marcel đã nhắc lại buổi phỏng vấn đặc biệt với nhân viên đầu tiên của FV và hành trình vượt qua nhiều khó khăn để FV lớn mạnh như hôm nay. Ông cho biết, với ông và cả FV, chị Thanh Mai – người trợ thủ thân thương và đắc lực nhất của ông – là “Queen of FV”, “Number One at FV’’. Điều đó không chỉ do vị trí lãnh đạo của chị tại bệnh viện, mà còn do cách chị dành tình yêu cho công việc và con người tại đây, trên hết là vì những nỗ lực và cống hiến của chị dành cho nơi này. Với tình cảm ấy, bác sĩ Jean-Marcel Guillon cũng đã tự tay chọn món quà đặc biệt dành tặng chị Thanh Mai nhân dịp kỷ niệm này.

“Hành trình 20 năm của chị Thanh Mai tại FV qua những hình ảnh do bác sĩ Jean-Marcel cung cấp”

Tại buổi tiệc, chị Thanh Mai xúc động chia sẻ lại những tình cảm của mình dành cho FV: “Những ngày đầu thật chông chênh và tôi đã nghĩ mình cần xem xét lại chuyện tham gia vào dự án FV. Nhưng tôi phải cảm ơn Sếp, cảm xúc và tình yêu của ông dành cho Việt Nam, cho FV, đã khiến tôi phải dốc hết tâm huyết để giúp ông hoàn thành ước mơ này”. Việc bỏ qua nhiều hứa hẹn và các cơ hội thành công khác, để tiếp tục tham gia vào một dự án vẫn còn trên giấy là một quyết định đầy mạo hiểm của chị Thanh Mai. Nhưng 20 năm qua đi, ước mơ ngày nào của bác sĩ Jean-Marcel đã thành hiện thực và đang ngày một phát triển hơn.

Chị Thanh Mai kể lại những kỷ niệm từ những ngày đầu khi văn phòng làm việc của FV chỉ là 1 góc nhỏ đặt tại một văn phòng luật ở trung tâm Sài Gòn

20 năm là một quãng đường dài với nhiều cung bậc khác nhau của cả thành công và thách thức, có những khó khăn tưởng như khiến chị gục ngã, nhưng chị Thanh Mai vẫn luôn ở đó vì FV. Chị cho biết, mỗi ngày đến FV chị điều tìm thấy niềm vui trong công việc, cũng như sự quý mến đến từ mọi người. Điều đó trở thành một động lực, giúp chị liên tục vượt qua những khó khăn và lèo lái “con thuyền FV”.

Chị Thanh Mai quan niệm, “nếu muốn có được một đóa hoa hồng, thì chúng ta phải tự tay chăm sóc”, những nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày luôn mang lại giá trị cao đẹp hơn cho mỗi người. Với nhiều nhân viên FV, chị luôn là tấm gương cho việc, “làm cuộc sống của mình hôm nay tốt hơn hôm qua”.

Tại cuộc họp MMM ngày 15/12, Tổng Giám đốc Jean-Marcel Guillon cũng đã vinh danh và tặng chị Thanh Mai cuốn sách ảnh ghi dấu hành trình cống hiến 20 năm của chị

Gia đình FV cảm ơn sự đồng hành và những cống hiến của chị Thanh Mai trong suốt quá trình hình thành và phát triển bệnh viện. Chúc chị nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục xây đắp những thành tựu lớn hơn cùng với FV.

Zalo