Tin tức

Nhiều chương trình ẩm thực đặc biệt nhân dịp Giáng sinh 2022 tại Bệnh viện FV

Một mùa Giáng Sinh ấm áp lại đến tại Bệnh viện FV. Theo thông lệ hằng năm, Bộ phận Ẩm thực tại FV hân hạnh mang đến không khí lễ hội cuối năm, thông qua những thực đơn vô cùng đặc sắc. Năm nay, với sự cải tiến về dịch vụ, FV Bistro và Café de Paris sẽ thực hiện kế hoạch đón Giáng Sinh với thực đơn hấp dẫn, cùng nhiều hình thức phục vụ đa dạng và thú vị hơn!

Liên tục trong 6 ngày từ 20 – 25/12, bên cạnh phong cách thường nhật, Café de Paris sẽ phục vụ thêm nhiều loại bánh, kẹo đặc biệt trong mùa Giáng Sinh như: bánh khúc cây (log cake), nhà bánh gừng (gingerbread house), bánh quy và kẹo Giáng Sinh,… Thực khách có thể thưởng thức các món ăn ngọt lễ hội này trong khung giờ phục vụ quen thuộc của Café de Paris, từ 7h00 – 17h00.

Trong 2 ngày 23 & 24/12, Bữa trưa sẽ phục vụ các món ăn truyền thống trong lễ Giáng Sinh như gà tây đút lò, đùi heo xông khói mật ong… Ngoài ra, sẽ được tặng thêm 1 phần nhỏ bánh khúc cây Giáng Sinh (log cake) cho tất cả thực khách dùng bữa trưa tại FV Bistro trong ngày 23/12.

  • Gà tây đút lò: 190,000 VND.
  • Đùi heo xông khói mật ong: 160,000 VND

Năm nay, riêng trong 2 ngày 24 & 25/12, bên cạnh việc phục vụ các bữa ăn đặc biệt cho thực khách tại 2 khu vực quen thuộc, Bộ phận Ẩm thực còn mang đến không khí Giáng Sinh cho các các bệnh nhân nội trú. Hy vọng những món quà nhỏ đi kèm bữa ăn chính của tối 24/12 và trưa 25/12, sẽ như một lời chúc Giáng Sinh an lành của Nhà Bếp gửi đến Quý Bệnh nhân.

Sau cùng, một hình thức phục vụ ẩm thực mới, lần đầu được triển khai trong chương trình ẩm thực Giáng Sinh tại FV Bistro. Các thực đơn dành riêng cho ngày 23 & 24/12 sẽ được mở bán sớm và thực khách có thể đặt trước, mua mang về, để mở tiệc cùng gia đình, người thân, bạn bè theo phong cách đậm chất Giáng Sinh. Hãy liên hệ với nhân viên tại FV Bistro để có được sự tư vấn và phục vụ tốt nhất!

Zalo