Tin tức

Nơi đậu xe trong thời gian xây dựng tòa nhà mới

Bệnh viện FV sẽ tiến hành xây dựng Tòa nhà H (7 tầng) trên nền bãi gửi xe hiện hữu. Tòa nhà H gồm các trung tâm điều trị kỹ thuật cao, phục vụ cho các khoa phòng như: Trung tâm Điều trị ung thư Hy Vọng, Trung tâm Tim mạch kỹ thuật cao, Trung tâm Tiêu hóa Gan Mật, Trung tâm Chạy thận Nhân tạo, Trung tâm Điều trị Hiếm muộn & Thụ tinh trong ống nghiệm,…. nhằm mở rộng và nâng cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Theo kế hoạch những hạng mục đầu tiên sẽ được bắt đầu trong tháng 12/2022. Do vậy, từ ngày 15/12/2022 đến tháng 5/2025 việc gửi xe của Quý bệnh nhân, Quý khách đến FV sẽ được bố trí như sau:

Xe máy

Vui lòng gửi xe miễn phí tại Nhà Văn Hóa Phụ Nữ, cách Bệnh viện FV khoảng 100m, với khu vực chờ có mái che và dịch vụ đưa đón miễn phí 24/7.

Bãi xe Nhà Văn Hóa Phụ Nữ Quận 7 Số 2 Nguyễn Đổng Chi, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

Xe ô-tô

  • Dịch vụ đậu xe hộ miễn phí 24/7 được cung cấp cho bệnh nhân và khách lái xe riêng.
  • Tài xế của chúng tôi sẽ mang xe ô-tô của bạn đến bãi đậu xe Minh Thành (có mái che an toàn) tại số 58/8 đường Hoàng Quốc Việt, cách Bệnh viện FV 10-15 phút. Đồng thời bạn sẽ được cấp thẻ giữ xe.
  • Do việc di chuyển xe trở lại FV sẽ mất 10 -15 phút, nên sau khi hoàn tất các thủ tục thanh toán thăm khám, vui lòng đưa thẻ giữ xe cho nhân viên thu ngân của Bệnh viện FV. Họ sẽ thông báo cho giám sát viên đậu xe hộ để mang xe của bạn trở lại Bệnh viện FV, nhằm tránh thời gian chờ đợi lâu.
  • Vui lòng không để đồ vật có giá trị trong xe.

Bãi xe Minh Thành 58/8 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM

Zalo