Tin tức

Phòng Khám Đa Khoa FV Sài Gòn - Sự Lựa Chọn Hợp Lý Của Nhiều Nhóm Bệnh Nhân

Trải qua nhiều năm phát triển, Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn (FVC), nằm tại tòa nhà Bitexco, trung tâm TP.HCM, không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng địa phương mà còn thu hút nhiều du khách quốc tế đến kiểm tra sức khỏe. Điều này là một phản ánh rõ nét của chất lượng dịch vụ toàn diện và sự hiện đại trong chăm sóc y tế mà FV đang mang lại.

Phòng khám thân thiện và tiện lợi cho các gia đình tại trung tâm thành phố

Một trong những thế mạnh của FVC là mô hình hoạt động thăm khám đa chuyên khoa. Bệnh nhân không chỉ được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực của họ, mà còn có cơ hội tham khảo ý kiến từ nhiều chuyên khoa khác nhau. Điều này là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo một cái nhìn toàn diện về tình trạng sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

Các chuyên khoa tại FVC trải rộng từ khoa nhi, sản phụ khoa, tai – mũi – họng, nội xương khớp, nội tổng quát, đến da liễu, tâm thần kinh. Bên cạnh đó, Phòng khám cũng có các khung giờ làm việc của các chuyên gia tâm lý nhi, cũng như tư vấn tâm lý cho người trưởng thành. Đặc tính chuyên nghiệp và đa khoa tại Bệnh viện FV, kết hợp với địa điểm thuận lợi đã giúp cho FVC trở thành cơ sở chăm sóc sức khỏe thân quen và đẳng cấp của nhiều gia đình tại khu vực nội thành.

Khu vực chờ dành cho các bệnh nhi tạo không khí thoải mái cho các bé

Một trong những điểm độc đáo của FVC là khả năng thực hiện tại chỗ hơn 30 loại xét nghiệm y khoa và các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như CT scan, X-ray, siêu âm,…. Sự tích hợp này giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và sớm có kết quả thăm khám, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều trị.  “Phòng khám thiết lập nhiều quy trình đều với mục tiêu mang lại sự thuận lợi nhất cho buổi thăm khám của bệnh nhân“, Chị Phạm Hà Vy (Phụ trách điều hành Phòng Khám FV Sài Gòn) chia sẻ.

Phòng chẩn đoán hình ảnh và phòng xét nghiệm tại FVC được đầu tư hiện đại hơn

Với không gian thu gọn trong tầng 3 của tòa nhà Bitexco, Phòng khám đa khoa FV Sài Gòn cũng mang đến cảm giác như một Bệnh viện FV thu nhỏ. Bên cạnh sự đa dạng trong chuyên môn y tế, cách thức sắp xếp 2 quầy đón tiếp – phân lọc bệnh nhân, khu vực trung tâm của các phòng khám, khu vực tư vấn các gói dịch vụ, thanh toán bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ thủ tục chuyển nhập viện tại Bệnh viện FV,… tạo ra quy trình chuẩn mực và dễ tiếp cận dành cho nhiều nhóm bệnh nhân khác nhau tại FVC.

Hoàn thiện các dịch vụ mang lại quy trình chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn

Không chỉ làm hài lòng cộng đồng địa phương, FVC còn trở thành địa điểm kiểm tra sức khỏe lý tưởng cho nhiều du khách quốc tế. Chị Hà Vy cho biết, lượng khách quốc tế đến phòng khám thường tương đương hoặc có lúc trội hơn cả bệnh nhân trong nước. Việc đón nhiều lượt khách quốc tế đến kiểm tra sức khỏe cho thấy sự đa dạng và uy tín của dịch vụ tại FVC, cũng phần nào làm tăng hình ảnh lĩnh vực y tế của TP.HCM đối với cộng đồng quốc tế.

Nhà thuốc mới vận hành mang lại nhiều thuận lợi cho bệnh nhân tại FVC

Trong những tháng cuối năm 2023, Phòng khám cũng đã triển khai khu vực nhà thuốc mới, với khả năng lưu trữ đa dạng thuốc hơn, cũng như cung cấp thêm sự tham gia tư vấn chuyên nghiệp từ các dược sĩ. So với thời điểm trước đây, một số thuốc chỉ định phải được giao từ Bệnh viện FV đến nhà bệnh nhân, gây ra một số bất tiện nhất định cho người bệnh. Hiện nay, việc có một nhà thuốc chuyên nghiệp, không chỉ giúp bệnh nhân nhận được đơn thuốc và tư vấn dùng thuốc thuận lợi hơn, mà còn giúp FVC tiết kiệm được nhiều khoản chi phí trong hoạt động vận hành.

Bên cạnh việc duy trì các dịch vụ thế mạnh sẵn có, sắp tới FVC sẽ triển khai thêm một số dịch vụ mới. Đáng chú ý là sự tham gia tư vấn và thực hiện các thủ thuật không xâm lấn ngay tại phòng khám của Bs. Daniel Bialeoko (Trưởng khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ & Tạo hình – Viện thẩm mỹ FV Lifestyle). Điều này hy vọng mang đến những trải nghiệm mới cho nhiều khách hàng của FV Lifestyle khi có nhu cầu “tân trang nhan sắc” nhẹ nhàng và đơn giản, với bác sĩ đẳng cấp, quy trình an toàn và còn rất tiện lợi về mặt địa điểm.

Bs. Daniel Bialeoko sẽ triển khai nhiều kỹ thuật thẩm mỹ không xâm lấn ngay tại FVC

Với việc Bệnh viện FV là thành viên của Tập đoàn Y tế Thomson, trong tương lai, Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn chắc chắn sẽ tiếp tục đón nhận nhiều sự đầu tư khác, song hành với sự phát triển của FV. Trong đó bao gồm các dự án mở rộng quy mô phòng khám, cũng như đầu tư trang thiết bị để phát triển các chuyên khoa chủ lực và các dịch vụ phụ cận.

Sự hòa quyện giữa chất lượng y tế và vị trí đắc địa, đã giúp Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn trở thành lựa chọn hợp lý cho bệnh nhân tại trung tâm thành phố, cũng như nhiều du khách đến TP.HCM du lịch. Điều này là động lực giúp Phòng khám ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục là địa điểm lý tưởng trong chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và đóng góp vào hình ảnh y tế, du lịch của thành phố.

Zalo