Tin tức

Sắc Màu Trẻ Thơ Trong Chương Trình 'Bé FV Vui Tết Trung Thu' Mang Đến Nhiều Tiếng Cười Cho Các Bé

Trong dịp lễ Tết Trung Thu vừa qua, lần đầu tiên FV đã tổ chức một chương trình thật vui và đầy sắc màu cho các bé là bệnh nhi nằm viện và con của toàn thể nhân viên bệnh viện. Chương trình “Bé FV vui Tết Trung Thu” đã diễn ra rộn ràng tại Căng-tin FV vào chiều ngày 9/9/2022, với sự tham gia của hơn 100 bé cùng bố mẹ.

Các bé náo nức đón chào đoàn lân khai mạc ngày hội

Sự kiện diễn ra từ 16h30 trong không khí vô cùng nhộn nhịp với sự hào hứng các bạn nhỏ. Không gian được trang trí ngập tràn các hình ảnh cổ tích, đầy màu sắc với bong bóng và những chiếc đèn lồng lung linh cùng mâm cỗ Trung Thu được trang trí theo truyền thống gồm những hoa quả và bánh trung thu có hình thú ngộ nghĩnh.

Chị Lệ Thu trò chuyện với các “nhân viên nhí” tại Bệnh viện FV

Mở đầu chương trình, các bé được thưởng thức màn trình diễn múa lân với 2 chú lân đỏ vàng giao lưu cùng các bé trong tiếng trống rộn ràng. Đại diện Ban giám đốc FV, Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Kinh doanh, chị Nguyễn Thị Lệ Thu chúc các bé và gia đình có một Tết Trung Thu đầy niềm vui và hạnh phúc trong sự đoàn viên. Chị Lệ Thu cũng có phần giao lưu rất thú vị với các bé được xem là “nhân viên kỳ cựu”, nhiều năm theo bố mẹ làm việc tại FV.

Các bé hăng hái trả lời những câu đố do Chị Hằng Nga và Chú Cuội đặt ra

Chương trình được dẫn dắt bởi Chú Cuội và Chị Hằng Nga, mang đến sắc màu trẻ thơ và cổ tích không chỉ cho các bé, mà còn lan tỏa đến mọi người tham dự. Các tiết mục biểu diễn múa lân, ảo thuật, hỏi đáp về sự tích Trung Thu đã mang lại cho các em nhiều tiếng cười, cùng nhiều hiểu biết về lễ hội cổ truyền của dân tộc. Sự kiện kết thúc với màn theo chân lân rước đèn lồng xung quanh khuôn viên bệnh viện, đoàn rước đã tạo nên không khí hết sức tưng bừng và rực rỡ cho tất cả mọi người có mặt tại FV thời điểm đó.

Nhiều bệnh nhi đã rất bất ngờ khi Chị Hằng và Chú Cuội đến thăm

Bên cạnh đó, ngay trước giờ diễn ra sự kiện, Chú Cuội và Chị Hằng Nga của FV cũng đã thay mặt cho Ban Giám đốc bệnh viện đến thăm và tặng quà cho tất cả các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Khoa Nhi FV. Các bé đều rất vui khi gặp gỡ 2 nhân vật cổ tích đến tận phòng bệnh trao quà và trò chuyện với mình. “Các con năm nay không có điều kiện vui Trung Thu như mọi khi, nên tôi rất cảm ơn bệnh viện vì chương trình ý nghĩa này”, một nữ phụ huynh của bệnh nhi chia sẻ.

Đoàn rước đèn lồng vô cùng rộn ràng trước tiền sảnh bệnh viện

Thông qua các sự kiện như “Bé FV vui Tết Trung Thu” vừa qua, Bệnh viện FV mong muốn đem lại những sân chơi bổ ích cho trẻ em và tạo điều kiện gắn kết các gia đình. Qua đó có thể giúp các em không chỉ được vui, có thêm tiếng cười và sức khỏe, mà còn lưu giữ được những truyền thống tốt đẹp của Việt Nam và tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ của các em nhờ vào các hình ảnh văn hóa cổ truyền.

Zalo