Tin tức

Tận hưởng ưu đãi trong ngày Quốc tế nắn xương

Ngày Quốc Tế Nắn Xương 2018 – Sự kiện thường niên dành cho những người quan tâm đến phương pháp điều trị cơ thể bằng tay, giúp cải thiện cơn đau và nâng cao sức khỏe một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Đến với Ngày Quốc Tế Nắn Xương 2018, Quý khách hàng sẽ được tư vấn thể trạng miễn phí và nhận phiếu ưu đãi cho dịch vụ tiên tiến này . Chương trình diễn ra trong các ngày 21 & 22/6 tại 2 địa điểm như sau:

  • Ngày 21/6: Tại Phòng khám đa khoa FV Sài Gòn, tầng 3, tòa nhà Bitexco – Số 2 Hải Triều, Quận 1, Tp.HCM.
  • Ngày 22/6: Tại tầng trệt, khu vực tòa nhà V – Bệnh viện FV, số 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

Kỹ thuật Nắn xương mang đến sự cân bằng của cơ thể, đồng thời đảm bảo các chức năng trong người hoạt động đều và tốt nhất. Không những vậy, phương pháp nắn xương kích thích và thúc đẩy khả năng tự hồi phục để nhanh chóng giảm đau và giảm co thắt, tăng cường phục hồi khả năng vận động của các khớp và các cơ quan.

Nếu bạn bị đau lưng, đau cổ, chấn thương do thể thao, đau đầu hoặc đau nửa đầu, đau thần kinh hông, đau gối hoặc gót chân, viêm khớp, rối loạn tiêu hóa và rối loạn hô hấp hãy tìm đến Kỹ thuật Nắn xương. Các chuyên viên sẽ giúp bạn giảm đau và hỗ trợ phục hồi nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể thăm khám định kỳ một hoặc hai lần trong năm để phòng ngừa các rối loạn cơ -xương –khớp, đảm bảo sự cân bằng trong cơ thể.

Kỹ thuật Nắn xương – Phương pháp điều trị được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada… Hãy đến ngay địa điểm gần nhất diễn ra Ngày Hội Nắn Xương 2018 để được tư vấn và trải nghiệm!

Zalo