Tin tức

Tham gia khảo sát chất lượng bệnh viện khách hàng nhận thưởng 15 triệu đồng

Quan tâm chăm sóc khách hàng là một trong những việc làm thường xuyên của Bệnh viện FV. Trong đó, chương trình Khảo sát chất lượng dịch vụ hàng quý là một cách để bệnh viện ghi nhận những ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân. Khi tham gia khảo sát, khách hàng có cơ hội trúng thưởng Phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng tại các trung tâm điện máy.

Chương trình khảo sát quý 4/2018 xin được chúc mừng vị khách hàng may mắn nhất – chị Đỗ Bửu Ngọc ngụ tại Quận 5, Tp.HCM. Khi được thông báo tin trúng thưởng, chị Ngọc vẫn không tin đó là sự thật, chị nói: “Tôi cứ hỏi đi hỏi lại nhân viên gọi điện thoại báo cho mình vì sợ nghe nhầm. Bởi vì tôi đến FV để kiểm tra sức khỏe và trả lời câu hỏi khảo sát chất lượng bệnh viện, nào ngờ được nhận thưởng”.

Được biết, chị Bửu Ngọc đã góp ý bệnh viện nên tăng cường thêm lịch khám bệnh của một bác sĩ mà chị đang thăm khám. Đại diện Phòng khám FV Sài gòn của Bệnh viện FV – chị Nguyễn Phạm Kim Hương đã ghi nhận ý kiến và cảm ơn nữ khách hàng may mắn đã đồng hành cùng FV trong thời gian qua.

Chương trình Khảo sát chất lượng bệnh viện được Bệnh viện FV phối hợp cùng đơn vị khảo sát Cimigo tổ chức hàng quý. Nhờ đó, nhận mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được đón nhận kịp thời, đảm bảo an toàn bệnh nhân, nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện.

Zalo