Bận rộn nhưng luôn rạng ngời khí chất – đó là mong ước của nhiều người trẻ, năng động. Ngay từ hôm nay, hãy cùng Viện thẩm mỹ FV Lifestyle lên kế hoạch thăng hạng nhan sắc, sẵn sàng tự tin tỏa sáng trong các sự kiện đặc biệt của các tháng cuối năm và đón chào xuân mới.

Cùng FV Lifestyle lên kế hoạch làm đẹp đón xuân 

Lịch trình các tháng cuối năm của chúng ta thường đánh dấu bởi những bữa tiệc họp mặt, buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác, và gia đình, chuẩn bị cho thời khắc chia tay năm cũ và đón chào năm mới. Với rất nhiều “deadline” cần hoàn thành, nhiều kế hoạch cần được thực hiện, chúng ta vẫn mong muốn mình có được vẻ ngoài tươi tắn, chuyên nghiệp và luôn rạng rỡ mỗi ngày.

Thấu hiểu điều đó, Viện thẩm mỹ FV Lifestyle dành tặng khách hàng ưu đãi cực sốc lên đến 30% để bạn thỏa sức làm đẹp với chi phí hợp lý. Chương trình kéo dì từ ngày 06/11/2023 – 08/02/2024, dành cho các dịch vụ:

  • Ưu đãi 20% cho các gói phẫu thuật thẩm mỹ (nâng ngực, hút mỡ, tạo hình thành bụng,…) và thẩm mỹ không xâm lấn (filler, botox, căng chỉ…)
  • Ưu đãi 30% cho các dịch vụ điều trị và chăm sóc da bằng laser (trị mụn, trẻ hóa da, làm sáng da không đều màu, xóa sẹo, triệt lông, xóa hình xăm…)

(*) Dịch vụ mua có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm và không giới hạn số lượng.

(**) Áp dụng cho gói phẫu thuật và phí bác sĩ. Không áp dụng các chi phí vật tư như: implant, vật tư cấy ghép… và các chi phí phát sinh thêm như nâng cấp phòng, viện phí phát sinh thêm.

Làm đẹp an toàn, an tâm và như ý

Mong muốn có diện mạo mới, tràn đầy sức sống hơn là điều ai cũng hướng đến. Tuy nhiên điều quan trọng là cần làm đẹp như thế nào cho đúng cách, an toàn thì mỗi người cần cân nhắc để lựa chọn cho mình những dịch vụ, cơ sở làm đẹp uy tín để tránh “tiền mất, tật mang”.

Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle trực thuộc Bệnh viện FV với chứng nhận y tế quốc tế JCI về an toàn người bệnh và quy trình chăm sóc hậu phẫu chu đáo sẽ giúp giảm đau, mau hồi phục. Đến với FV Lifestyle, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng trong quá trình từ thăm khám, tư vấn và thực hiện thủ thuật bởi đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn gu làm đẹp phù hợp từ Á sang Âu, luôn bắt kịp xu hướng thẩm mỹ hiện đại.

Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle mang đến các dịch vụ làm đẹp an toàn bao gồm:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không xâm lấn (https://www.fvhospital.com/vi/vien-tham-my-fv/dich-vu/)
    • Tạo hình mũi, tạo hình tai dơi, căng da mặt, tạo hình mí mắt, nâng ngực bằng túi độn hoặc cấy mỡ tự thân, hút mỡ, tạo hình thành bụng, tiêm botox, tiêm HA, tiêm Filler, cấy Collagen, căng chỉ, trẻ hóa da sử dụng tế bào gốc và exosomes,….
  • Điều trị và chăm sóc da bằng laser (https://www.fvhospital.com/vi/vien-tham-my-fv/dich-vu/skin-laser/)
    • Trị mụn, trẻ hóa da, làm sáng da không đều màu, xóa sẹo, triệt lông, xóa hình xăm…

Đặc biệt FV Lifestyle còn kết hợp với khoa Nha và Phẫu thuật Hàm Mặt tại FV để thực hiện phẫu thuật tạo hình cằm và khuôn mặt.

Ngoài làm đẹp cho các khách hàng có một làn da đẹp hay hình thể hoàn mỹ hơn, đội ngũ chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle là những bác sĩ có kinh nghiệm còn có thể phẫu thuật tạo hình, sửa chữa những lỗi thẩm mỹ hoặc trường hợp thẩm mỹ nhưng bị hư trước đó như bao xơ túi ngực, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, vẹo mũi, sụp mí…

Xem thêm các dịch vụ tại FV Lifestyle tại: https://www.fvhospital.com/vi/vien-tham-my-fv/dich-vu/

Liên hệ để được tư vấn: (028) 5411 3480 hoặc 0938 506 406