Tin tức

Thông báo về việc giả mạo thông tin tuyển dụng của Bệnh viện FV

Kính gửi Quý bệnh nhân và Quý khách hàng,

Công Ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam (chủ sở hữu của Bệnh viện FV) xin thông báo về việc hiện nay đang xuất hiện thông tin giả mạo chúng tôi để trục lợi. Cụ thể như sau:

  • Hiện có tổ chức hay cá nhân nào đó đang tự xưng là Công ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam và Bệnh viện FV gửi email đến các ứng viên để mời phỏng vấn cho nhiều vị trí, từ dược sĩ đến kế toán bằng Email: hr@fvhospitalvn.com.
  • Trong thư mời của tổ chức/ cá nhân này gửi đến các ứng viên có sử dụng tên đầy đủ của Công Ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam, Bệnh Viện FV; sử dụng con dấu giả mang thông tin của Công Ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam; sử dụng mã số thuế của Công Ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam và còn giả mạo chữ ký, chức danh Giám Đốc Nhân Sự của Bệnh viện FV là Bà Phan Diệu Hà.
  • Sau khi liên hệ được với các ứng viên thì tổ chức/ cá nhân này gửi đường link đến các ứng viên để cung cấp một số thông tin của chính Bệnh Viện FV, đồng thời yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin cá nhân. Đặc biệt là yêu cầu ứng viên nạp tiền vào tài khoản ngân hàng của các cá nhân mạo danh là nhân viên bộ phận nhân sự của Bệnh Viện FV.

Công Ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam và Bệnh viện FV xin khẳng định rằng:

  • Hiện tại Công Ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam và Bệnh viện FV không tiến hành tuyển dụng theo các hình thức như trên.
  • Việc mạo danh như trên là vi phạm pháp luật nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín và lợi ích hợp pháp của Công Ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam và Bệnh Viện FV.
  • Công Ty TNHH Y Tế Viễn Đông Việt Nam và Bệnh Viện FV chỉ có một tên miền email là: @fvhospital.com.

Để bảo vệ quyền lợi của bản thân, Quý bệnh nhân và Quý khách hàng cần lưu ý:

  • Thông tin tuyển dụng của Bệnh Viện FV được đăng tải trên website chính thức của Bệnh viện FV: https://www.fvhospital.com/; và các trang mạng xã hội chính thức của Bệnh viện FV.
  • Cẩn trọng với các thông tin lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt là những thông tin yêu cầu làm nhiệm vụ và nạp tiền vào một tài khoản của một tổ chức hoặc cá nhân nào đó.
  • Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân hay thực hiện giao dịch tài chính cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào mạo danh Bệnh viện FV.

Bệnh viện FV đã và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi giả mạo thông tin nói trên. Chúng tôi cũng hy vọng nhận được sự hỗ trợ từ Quý vị bằng cách:

  • Báo cáo các thông tin giả mạo về Bệnh viện FV cho cơ quan chức năng và cho Bệnh Viện FV theo Email: information@fvhospital.com
  • Chia sẻ thông tin chính thức từ website và các trang mạng xã hội của Bệnh viện FV để nâng cao nhận thức của cộng đồng.

Bệnh viện FV xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý bệnh nhân và Quý khách hàng.

Trân trọng,

Ban Giám đốc Bệnh viện FV

Zalo
Facebook messenger