Tin tức

Trao yêu thương sẽ nhận về hạnh phúc

Có thể bạn đã từng nghe nói: “Hạnh phúc là một điều rất kì diệu, ta chỉ nhận được khi đem nó trao cho người khác”. Rất nhiều người trong chúng ta đều có mong muốn mang tình yêu thương và nguồn năng lượng tích cực chia sẻ cho những người đang cần sự giúp đỡ. Khi làm được điều đó, hạnh phúc sẽ nở hoa trong chính bạn và lan tỏa đến những người xung quanh.

Tôi Chọn Hạnh Phúc là chương trình truyền cảm hứng về hạnh phúc, với những câu chuyện người thật việc thật, làm đẹp hơn những giá trị nhân văn trong cuộc sống. Và trong buổi phát sóng vào ngày 9/6 vừa qua trên HTV7, chị Nguyễn Thị Lệ Thu – Khách mời đặc biệt của chương trình đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người xem trên cả nước thông qua các hoạt động từ thiện của Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ. Quỹ từ thiện được sáng lập và bảo trợ bởi Bệnh viện FV và Báo Thanh Niên từ năm 2006, với mục tiêu giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật để giúp các em có thể trở về cuộc sống bình thường, có một cơ thể khỏe mạnh như bao người khác. Trong đó, chị Lệ Thu – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị bệnh viện FV đóng vai trò là Giám đốc Quỹ.

Khi Yêu thương chạm đến giá trị của hạnh phúc: Lòng Tin, Sự Tôn Trọng và Bình Đẳng là những giá trị mà Chị Lệ Thu cũng như Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ luôn hướng đến trên hành trình của mình. Bạn sẽ nhận được những niềm vui vượt lên cả sự mong đợi khi lòng tốt được trao đi một cách chân thành, xuất phát từ tình yêu thương.

“Góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ” là thông điệp mà Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ kêu gọi cộng đồng cùng chung tay để giúp đỡ các em thông qua chương trình “MỘT ĐÔ LA”. Quỹ mong muốn chương trình ngày một nhân rộng hơn nữa để chạm đến nhiều mảnh đời cần được giúp đỡ trên khắp mọi miền đất nước.

Mời các bạn cùng xem và cảm nhận một giá trị trong cuộc sống đã làm cho nhiều người cảm nhận được mình đang hạnh phúc.

Zalo