Tin tức

Ủng hộ nuôi con bằng Sữa mẹ vì sức khỏe Thế hệ tương lai

Nuôi con bằng sữa mẹ mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh. Thông qua nguồn sữa mẹ, bé có thể hấp thu nguồn dinh dưỡng và kháng thể đồng thời cảm nhận hơi ấm yêu thương từ mẹ.

Tuy nhiên, với nhịp sống bận rộn hiện nay việc dành thời gian cho con bú của các bà mẹ trở nên khó khăn Vì lý do đó, “Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ” – Sự kiện có quy mô trên toàn thế giới diễn ra từ 1/8 đến 7/8 hàng năm – đã chọn chủ đề chính của năm 2020 là “Ủng hộ nuôi con bằng sữa mẹ vì sức khỏe thế hệ tương lai”. Sự kiện kéo dài một tuần nhằm nâng cao nhận thức cho người thân và cộng đồng trong việc ủng hộ và hỗ trợ các bà mẹ có nhiều thời gian cho con bú.

“Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ” được Bệnh viện FV tổ chức từ 1/8 – 7/8. Các sản phụ đến FV trong dịp này sẽ được các Nữ hộ sinh chia sẻ kiến thức về việc nuôi con bằng sữa mẹ và nhận những món quà tặng vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó, ngay tại Sảnh chính bệnh viện trình chiếu video clip theo chủ đề, hướng dẫn các tư thế cho bé bú mẹ đúng cách để mọi người thuận tiện tham khảo.

Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ là một sự kiện toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức của việc nuôi con bằng sữa mẹ. Cùng nhau, chúng ta chia sẻ thông tin hữu ích với cộng đồng, các bà mẹ để hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ sơ sinh trong những năm đầu đời.

Zalo