Tin tức

ACC - Thành viên của Tập đoàn FV đồng hành cùng Cuộc thi HCMC Marathon 2022

Ngày 16 – 17/04/2022 Cuộc thi Marathon Thành phố Hồ Chí Minh 2022 do Salonpas tổ chức đã diễn ra tại Số 10 Đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM có sự tham gia của gần 7500 vận động viên và rất nhiều nhãn hàng tham dự triển lãm với tư cách đồng tài trợ.

Gian hàng của phòng khám ACC tại buổi triển lãm ngày 16/04/2022

Phòng khám ACC – Thành viên mới của Tập đoàn FV cũng đã tham gia với tư cách nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi. Tại đây, ACC đã thiết lập một mô hình phòng khám di động được bố trí giường chuyên dụng để bệnh nhân thực hiện các bước kiểm tra dưới sự giám sát và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống. Với các bệnh nhân có chỉ định làm thêm xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh từ bác sĩ của ACC sẽ được giới thiệu đến Bệnh viện FV để thực hiện.

Bác sĩ Wade Brackenbury đang kiểm tra thể trạng cho vận động viên trước ngày chạy

Tại sự kiện, ACC cũng đã có buổi hướng dẫn cho những người tham gia về chủ đề “Tối thiểu chấn thương, tối ưu tốc độ” do bác sĩ Ryan.J.Means – một trong các chuyên gia hàng đầu về bệnh lý cơ – xương – khớp và chấn thương thể thao tại phòng khám ACC trình bày. Mục đích của buổi nói chuyện này nhằm giúp các vận động viên hiểu và có thêm kiến thức hữu ích về phòng ngừa chấn thương khi chạy bộ. Dù là người mới bắt đầu chạy bộ hay đã là vận động viên có kinh nghiệm, việc cảm nhận được sự cân bằng và hiểu được khả năng vận động của bản thân chính là yếu tố quan trọng để có thể tham gia giải chạy một cách an toàn, hiệu quảvà nâng cao thành tích.

Bác sĩ Ryan.J.Means đang trình bày về chủ đề “Tối thiểu chấn thương – Tối đa tốc độ”

Bệnh viện FV cũng đã giới thiệu và tư vấn chương trình kiểm tra sức khỏe với thông điệp “Biết rõ thể lực, bứt phá cự li” nhằm khuyến khích các vận động viên hiểu rõ về thể lực của bản thân, sức bền, khả năng chịu áp lực và độ ổn định của tim khi chơi thể thao. Đặc biệt, các khách tham quan tại sự kiện sẽ được nhân viên FV tư vấn và giới thiệu về các gói khám Sức khỏe Tổng quát, Tầm soát sức khỏe chuyên sâu như: Chương trình Kiểm tra tim mạch và hệ thống mạch máu toàn diện, Chương trình Tầm soát ngăn ngừa nhồi máu cơ tim, Chương trình khám sức khỏe toàn diện Tiêu chuẩn/ Mở rộng/ Đặc biệt và Chương trình Tầm soát bệnh mạch máu. Đồng thời, FV cũng dành tặng khách tham quan phiếu ưu đãi 15% các gói khám trên để đến trải nghiệm dịch vụ thăm khám chuẩn quốc tế tại bệnh viện.

Các vận động viên đăng ký trải nghiệm dịch vụ tại FV

Trong ngày chạy, các vận động viên được phục hồi ở khu vực về đích với bồn đá ngâm chân, trải nghiệm thư giãn cơ với máy Theragun cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia của ACC, giúp giảm tình trạng mỏi cơ và phục hồi trạng thái căng cơ sau khi chạy.

Khu vực bồn đá ngâm chân của ACC

Thực hiện thư giãn cơ cho vận động viên sau khi chạy

Đây chỉ là sự kiện khởi đầu đồng hành cùng nhau sau thương vụ sáp nhập giữa ACC và FV. Trong tương lai FV và ACC sẽ tiếp tục cùng đồng hành để mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong điều trị, đưa dịch vụ của FV đến gần với nhiều người hơn.

Zalo