Tin tức

Bệnh viện FV áp dụng quy trình sàng lọc đơn giản bằng PC-COVID

Việc khai báo y tế trên ứng dụng PC-Covid được thực hiện theo yêu cầu của Bộ Y tế, đối với mọi đối tượng ra vào các cơ sở khám chữa bệnh. Từ ngày 15/12/2021, Bệnh viện FV tiếp tục áp dụng khai báo y tế điện tử thông qua ứng dụng PC-Covid, nhưng với quy trình đơn giản và tiện lợi hơn cho Quý khách.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân/ thân nhân/ người liên hệ công tác khi đến Bệnh viện FV, cũng như giúp quá trình khai báo y tế điện tử được thực hiện nhanh chóng, giảm bớt thời gian chờ đợi, đảm bảo giữ khoảng cách, FV đề nghị quý khách làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Thực hiện khai báo y tế qua ứng dụng PC-Covid trước khi đến bệnh viện.
  • Bước 2: Tại các cửa ra vào tòa nhà Bệnh viện FV, vui lòng xuất trình mã QR trên ứng dụng PC-Covid, để nhân viên chúng tôi thực hiện việc quét mã.

Ghi chú:

  • Đối với Quý khách không có ứng dụng PC-Covid, hoặc không biết cách khai báo y tế trên ứng dụng, hãy liên hệ với nhân viên ngồi tại bàn hướng dẫn ở khu vực sàng lọc.
  • Trong tình huống bàn hướng dẫn đông người, Quý khách vui lòng ngồi đợi tại khu vực ghế chờ gần bên, nhân viên sẽ hỗ trợ lần lượt để đảm bảo yêu cầu giữ khoảnh cách.
  • Trong trường hợp kết quả khai báo có điểm bất thường, nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách sàng lọc thêm các bước theo quy trình tại FV.

Bên cạnh đó, Quý khách vui lòng luôn tuân thủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế khuyến nghị, khi đến thăm khám và liên hệ công tác tại Bệnh viện FV.

Quý khách có thể tải ứng dụng PC Covid bằng cách truy cập đường dẫn:

IOS: https://apps.apple.com/vn/app/bluezone-contact-detection/id1508062685

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mic.bluezone

Zalo