Tin tức

Bệnh viện FV cập nhật tình hình vắc xin năm 2022

Trước diễn biến nhiều loại dịch bệnh ngày càng phức tạp hơn thì việc tiêm phòng là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt là các loại vắc xin phổ biến dành cho trẻ nhỏ có nhu cầu cao tại Bệnh viện FV như: vắc xin 6 trong 1 INFANRIX HEXA (Bỉ) hoặc HEXAXIM của Pháp, vắc xin Viêm màng não do mô cầu MENACTRA (Pháp), vắc xin Phế cầu, vắc xin Cúm VAXIGRIP TETRA 0.5ml (dành cho người lớn) và 0.25ml (dành cho trẻ nhỏ) của Pháp,… hay loại vắc xin được quan tâm gần đây là GARDASIL ngừa Ung thư Cổ tử cung dành cho nữ từ 9 – 26 tuổi do Mỹ sản xuất.

Để khách hàng có thể chủ động trong việc tiêm chủng, mỗi khi có sự thay đổi về các loại vắc xin, FV sẽ có thông tin cập nhật chi tiết giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và lựa chọn nơi tiêm phù hợp.

Thông tin về Vắc xin hiện có tại Bệnh viện FV (Cập nhật tháng 04/2022)

Tiêm vắc xin tại Bệnh viện FV có gì khác biệt:

  • FV sử dụng nguồn vắc xin chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn từ khâu kiểm nhập, bảo quản đến khi sử dụng.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thăm khám, sàng lọc đầy đủ các vấn đề về thể trạng và sức khỏe
  • Tư vấn về vắc xin phòng bệnh và phác đồ tiêm, cách theo dõi và chăm sóc trẻ sau tiêm chủng trước khi ra chỉ định tiêm vắc xin
  • Theo dõi 30 phút sau tiêm và đánh giá lại sức khỏe trước khi ra về
  • Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện
  • Phòng tiêm chủng thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh.

Đăng kí tiêm vắc xin tại FV như thế nào?

Khách hàng có thể đăng kí trực tiếp tại khoa Nội Tổng Quát và khoa Nhi để được giới thiệu và tư vấn loại vắc xin cụ thể. Sau đó, sẽ tiến hành trả lời bảng câu hỏi tiêm ngừa, gặp bác sĩ thăm khám, hoàn tất thủ tục thanh toán và đến phòng tiêm.

Riêng đối với phụ nữ có thai phải có chỉ định của bác sĩ Sản khoa và đăng kí tại khoa Sản Phụ khoa.

Số điện thoại liên hệ: 028 5411 3333.

Máy nhánh:

– Khoa Nội Tổng Quát: 1329

– Khoa Nhi: 4433

– Khoa Sản Phụ Khoa: 6000

Zalo