Tin tức

Bệnh viện FV góp phần trong Talkshow 'Tìm lại ánh sáng sau 30 năm' do báo Thanh Niên thực hiện

Chúng ta thường nghe về những câu chuyện kỳ diệu mà y tế mang lại cho cuộc sống con người. Là một cơ sở y tế mang tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện FV đã ghi lại không ít câu chuyện đem đến sự đổi thay cuộc đời, nhờ vào trí tuệ và đôi tay khéo léo của các bác sĩ.

Vừa qua, Báo Thanh Niên đã phối hợp cùng Bệnh viện FV mang đến mọi người một câu chuyện truyền cảm hứng của anh Phạm Bá Hồng – Giọng ca “bản sao” của Mr.Đàm trong Talkshow “Hành Trình Sáng Mắt Sau 30 Năm”. Trong chương trình, anh Hồng không chỉ thể hiện đam mê cả đời mình bằng giọng hát đầy cảm xúc, mà còn chia sẻ về hành trình rất nhiều khó khăn và đầy hy vọng trong việc tìm lại ánh sáng cho đôi mắt.

Chương trình đã được phát trực tiếp vào lúc 20g00 ngày 2.8.2023, trên fanpage và kênh YouTube chính thức của Bệnh viện FV, song song trên trang web, fanpage và kênh YouTube chính thức của Báo Thanh Niên. Câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại ánh sáng sau hơn 30 năm sống trong bóng tối của anh Bá Hồng, đã mang đến sự xúc động cho nhiều khán giả, cùng nhiều lời động viên, chúc mừng gửi đến nhân vật chính của talkshow.

Bên cạnh những chia sẻ về cuộc hội ngộ và sự đồng hành đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành cho anh Hồng trong suốt quá trình phẫu thuật, talkshow còn có sự tham gia của chuyên gia Nhãn Khoa đến từ FV – Bác sĩ Trưởng khoa Mắt và Phẫu Thuật Khúc Xạ Nguyễn Thị Mai. Bác sĩ Mai đã kể lại hành trình đồng hành cùng anh Hồng, cũng như cho biết thêm về cơ hội sáng mắt cho những người khiếm thị tại Việt Nam, thông qua việc sử dụng nguồn giác mạc nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ – một phương án đã được FV triển khai rất hiệu quả trong nhiều năm qua.

Ánh sáng vẫn luôn tồn tại, và đôi khi, điều này đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của những trái tim ấm áp. Hy vọng câu chuyện của anh Hồng sẽ là nguồn động viên và sự khích lệ cho những ai đang tìm kiếm ánh sáng trong cuộc sống.

Cùng FV đón chào một tương lai tươi sáng với y học hiện đại và cùng chia sẻ lại những khoảnh khắc xúc động và đầy ý nghĩa trong Talkshow “Hành Trình Sáng Mắt Sau 30 Năm”!

Zalo