Tin tức

Bệnh viện FV ra mắt kênh thông tin Zalo Official Account

Quý khách hàng thân mến,

Bệnh viện FV vừa cho ra mắt kênh thông tin Official Account “Bệnh Viện FV” trên nền tảng mạng xã hội Zalo, hoạt động song song với các kênh truyền thống khác như website www.fvhospital.com, Facebook fanpage và Tổng đài (028) 54 11 33 33. Chỉ cần nhấn “Quan tâm” kênh Zalo chính thức có tên “Bệnh Viện FV”, Quý khách hàng có thể cập nhật các tin tức, sự kiện và các chương trình ưu đãi từ FV. Đồng thời, Quý khách có thể dễ dàng đặt lịch khám và tương tác với Bệnh viện FV bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp trên ứng dụng Zalo.

Để kết nối với Zalo OA “Bệnh Viện FV”, Quý khách hàng vui lòng tìm từ khóa “Bệnh Viện FV” trên ứng dụng Zalo, hoặc nhấn vào đường dẫn: https://zalo.me/3276814113887429009, hoặc quét mã QR bên dưới.

Bệnh viện FV luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất. Hi vọng với kênh thông tin này, bệnh nhân sẽ có thêm lựa chọn tương tác với Bệnh viện FV nhanh chóng và thuận tiện hơn, đồng thời cập nhật thêm các thông tin chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Trân trọng!

Zalo