Tin tức

Bệnh viện FV ra mắt kênh tin tức chính thức - FV Magazine

Bệnh viện FV vừa ra mắt trang thông tin điện tử FV Magazine, mục đích mang đến cho độc giả những kiến thức tham khảo hữu ích, đáng tin cậy và đầy đủ từ Bệnh viện FV.

FV Magazine là nguồn thông tin chính thống từ bệnh viện FV, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại, những ca điều trị thành công, các bệnh lý thường gặp… qua đó, giúp bạn đọc có nguồn tin tham khảo hữu ích, đáng tin cậy và đầy đủ từ Bệnh viện FV.

FV Magazine có các chuyên mục đáng quan tâm như: Tin tức và sự kiện, Ca bệnh thành công, Chân dung bác sĩ, Kỹ thuật & dịch vụ nổi bật, Ưu đãi, Bệnh lý & điều trị.

Bên cạnh đó, FV Magazine còn là “ngôi nhà chung” của 4 tạp chí đã lưu hành từ nhiều năm qua tại FV, gồm ‘’Bản tin dành cho bác sĩ – What’s up, Doc?”, “Bản tin sức khỏe FV”, “Sống khỏe cùng FV” và “Gia đình FV”. Các tạp chí sẽ cung cấp các thông tin về sự kiện nổi bật của Bệnh viện, chia sẻ cả những câu chuyện đầy xúc cảm của các bệnh nhân cũng như các thành viên trong đại gia đình FV, đồng thời tăng cường gắn kết, truyền cảm hứng cho những sinh viên, những người trẻ đang theo đuổi đam mê với nghề Y.

FV Magazine được trình bày ấn tượng theo hình thức đa phương tiện, gồm bài viết kèm hình ảnh sinh động và video clip trực quan, để đông đảo độc giả, bệnh nhân và khách hàng, đối tác của FV có thể dễ dàng nắm bắt và thưởng thức. Đặc biệt các video clip được sản xuất công phu bởi đội ngũ chuyên nghiệp từ FVtv – Kênh YouTube chính thức của FV, vừa vinh dự nhận NÚT BẠC của YouTube vào đầu năm 2023.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin y khoa quan trọng nào từ Bệnh viện FV, ghé thăm FV Magazine TẠI ĐÂY.

Zalo