Tin tức

Bệnh viện FV tham dự ngày hội việc làm tại Huế

Ngày 27/5 vừa qua, bệnh viện FV đã tham dự chương trình Ngày Hội Việc Làm tại trường Đại Học Y dược Huế cùng với 29 đơn vị Y tế khác trên cả nước. Nhân dịp này, đại diện bệnh viện FV đã gặp gỡ cùng Ban lãnh đạo nhà trường để thảo luận về cơ hội hợp tác và mối liên kết giữa 2 bên.

Song song đó, hơn 500 sinh viên trường Đại Học Y Dược ở Huế đã có mặt tại các gian hàng tuyển dụng để tìm cho mình những cơ hội việc làm phù hợp nhất sau khi tốt nghiệp. Trong đó, các bạn trẻ tỏ ra thích thú khi đón nhận thông tin tuyển dụng từ FV – Bệnh viện đạt chứng nhận JCI, cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế. Các em liên tục đặt câu hỏi và tìm hiểu cơ hội gia nhập vào FV. Sau buổi trò chuyện, gian hàng FV đã nhận được gần 150 lượt sinh viên đăng ký thông tin để đặt chỗ cho mình trước khi rời ghế nhà trường.

Có thể nói, Ngày Hội Việc Làm chính là chiếc cầu nối hiệu quả để giúp các bệnh viện và các đơn vị Y tế có cơ hội tiếp xúc với các nhân tài để mời về cộng tác, từ đó đào tạo họ thành những y bác sĩ tài giỏi trong tương lai.


Các bạn trẻ tỏ ra thích thú khi đón nhận thông tin tuyển dụng từ Bệnh viện FV


Đại diện bệnh viện FV đã gặp gỡ cùng Ban lãnh đạo nhà trường để thảo luận về cơ hội hợp tác và mối liên kết giữa 2 bên.

Zalo