Tin tức

Bệnh Viện FV Tham Gia Báo Cáo Trong Hội Nghị Khoa Học Về Phẫu Thuật Đại Trực Tràng

Hội nghị khoa học thường niên Phẫu thuật đại trực tràng do Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức, vừa diễn ra vào hai ngày 23 và 24/10 tại Quy Nhơn, Bình Định. Tham gia báo cáo tại hội nghị, bác sĩ Basma M’Barek – Trưởng Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng, bệnh viện FV đã chia sẻ về những kỹ thuật xạ trị tiên tiến trong điều trị ung thư đại trực tràng.

Bác sĩ Basma nhấn mạnh vai trò quan trọng của xạ trị trong điều trị ung thư đại trực tràng hiện nay, giúp kiểm soát cục bộ khối u, giảm kích thước, hỗ trợ tốt cho phẫu thuật trong điều trị về sau. Những chia sẻ về phương pháp xạ trị hiện đại của bác sĩ Basma hiện cũng đang được áp dụng tại Bệnh viện FV.

Bác sĩ Basma M’Barek báo cáo về “Những kĩ thuật xạ trị tiên tiến trong điều trị ung thư đại trực tràng” tại hội thảo.

Tham gia báo cáo hội nghị lần này bao gồm nhiều chuyên gia, bác sĩ đến từ Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Ung Bướu TPHCM, Bệnh viện ĐH Y Dược Tp.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đak Lak, Bệnh viện đa khoa tỉnh Cần Thơ, Bệnh viện FV và đại diện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Các chủ đề của hội nghị tập trung vào phẫu thuật nội soi cắt trước thấp, chăm sóc lỗ mở thông ra da, sự lành mô trong khâu nối máy, cách sử dụng các dụng cụ năng lượng, tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị ung thư đại trực tràng.

Các hội nghị khoa học trong lĩnh vực y khoa là cơ hội để các bệnh viện, trường đại học khối y tế, các bác sĩ, chuyên gia trao đổi và cập nhật những thành tựu từ đồng nghiệp, cũng là những chuyên gia xuất sắc trong ngành. Việc tham gia chia sẻ những hiểu biết và thành công của mình, đồng thời tiếp nhận được những phát triển y học trong và ngoài nước thông qua những hội nghị khoa học y khoa, là một trong những nỗ lực thực hiện cam kết của Bệnh viện FV. Cam kết đó là liên tục nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kỹ thuật y khoa tiên tiến và phương pháp điều trị hiện đại, nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân.

Một số hình ảnh tại “Hội nghị khoa học thường niên phẫu thuật đại trực tràng” được tổ chức bởi DH Y Dược, tại khách sạn Anya, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Zalo