Tin tức

Bệnh viện FV thực hiện số hóa Chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính COVID -19 - Thuận tiện hơn cho Khách hàng trong mùa dịch

Nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ xét nghiệm COVID-19 bằng kỹ thuật PCR tại FV, từ ngày 01/07/2021, FV bắt đầu thực hiện số hóa Giấy xác nhận âm tính với COVID-19 bằng kỹ thuật PCR (Digital Certificate) cho tất cả bệnh nhân sử dụng dịch vụ này và có kết quả xét nghiệm âm tính. Theo đó, sau khi có kết quả từ phòng xét nghiệm, giấy xác nhận âm tính với COVID-19 sẽ được hệ thống tự động gửi đến bệnh nhân qua hộp thư điện tử (email) đã đăng ký trong vòng 30 phút kể từ lúc có kết quả dưới dạng PDF. Hình thức số hóa này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tránh việc làm giả và giữ an toàn cho bệnh nhân/ thân nhân cũng như khách hàng trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Giấy xác nhận âm tính điện tử này có thể được kiểm tra và xác minh bằng cách quét mã QR để truy cập chứng chỉ hợp lệ trên hệ thống máy chủ của Bệnh viện FV.

Khách hàng có thể lưu bản chứng nhận này dưới dạng hình ảnh vào điện thoại hoặc tự in ra (nếu muốn) và trình cho các cơ quan hữu quan khi cần thiết.

Hiện nay, dịch vụ xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện FV đang được phục vụ 24/7 và lấy mẫu tận nơi theo lịch hẹn. Dịch vụ xét nghiệm COVID-19 của Bệnh viện FV có ưu điểm:

  • Trả kết quả nhanh chóng trong vòng 24h.
  • Kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR với tỉ lệ chính xác 99%
  • Mọi quy trình sàng lọc, lấy mẫu và xét nghiệm tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn sinh học của WHO, CDC và Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, nhân viên và cộng đồng.

FV là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế chính thức cấp phép thực hiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 từ ngày 03 tháng 04 năm 2020. Kĩ thuật xét nghiệm RT-PCR được FV sử dụng sẽ phát hiện các đoạn gen (RNA) từ vi-rút SARS-CoV-2 trong các mẫu bệnh phẩm lấy từ đường hô hấp trên và đường hô hấp dưới bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm cả phết dịch tỵ hầu bằng tăm bông.

Khoa Xét nghiệm của Bệnh viện FV tự hào là một trong số ít những phòng xét nghiệm tại Việt Nam được trang bị hiện đại, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Liên hệ đặt hẹn xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện FV qua điện thoại (028) 5411 3333 để được hướng dẫn quy trình đảm bảo an toàn trước khi đến lấy mẫu. 

Liên hệ đặt hẹn lấy mẫu tận nơi qua số: 0962 62 78 26 hoặc đăng ký online tại:

https://www.fvhospital.com/vi/covid-19/dang-ky-lay-mau-xet-nghiem-covid-19-tan-noi/

Để xem thêm thông tin, vui lòng truy cập:

https://www.fvhospital.com/tin-tuc/xet-nghiem-covid-19-bang-ky-thuat-rt-pcr-tai-benh-vien-fv/

Zalo