Tin tức

Câu Lạc Bộ Tim mạch FV cùng bạn duy trì một Trái tim khỏe mạnh

Theo Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm toàn cầu có 17,5 triệu người chết về các bệnh tim mạch. Tại Việt Nam, hàng năm căn bệnh này cướp đi sinh mạng của hơn 200,000 người, chiếm ¼ tổng số người tử vong tại Việt Nam (số liệu tại hội thảo tim mạch Việt Nam năm 2015). Bệnh không có triệu chứng rõ rệt và phần lớn xảy ra với những người có nguy cơ cao như: trên 40 tuổi, cao huyết áp, nồng độ cholesterol LDL cao, béo phì… Tuy nhiên, bệnh lý tim mạch cũng ngày càng trẻ hóa.

Bệnh lý tim mạch bao gồm nhồi máu cơ tim và các bệnh lý nguy hiểm khác như: cao huyết áp, bệnh lý động mạch vành, bệnh lý cơ tim, loạn nhịp tim và suy tim. Các bệnh về tim mạch đều nguy hiểm nhưng may mắn là chúng ta vẫn có thể phòng ngừa bằng cách tránh các yếu tố nguy cơ, xử lý kịp thời nếu nhận biết sớm các dấu hiệu triệu chứng.

Bênh lý tim mạch thường không có các triệu chứng rõ rệt và ngày càng trẻ hóa

Từ cuối năm 2019, Bệnh viện FV đã phối hợp cùng OTB – Đối tác trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị Y tế thành lập Câu lạc bộ Tim mạch FV. Đây là cộng đồng dành cho những ai quan tâm đến sức khỏe tim mạch, đặc biệt là những người có yếu tố nguy cơ cao hoặc đang mắc bệnh lý tim mạch được cập nhật kiến thức mới, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trái tim. Qua đó, các bác sĩ cũng thuận tiện hơn trong việc tư vấn và truyền đạt kiến thức y khoa, góp phần tăng cường hiệu quả điều trị và giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra.

NHỮNG AI CÓ THỂ GIA NHẬP CÂU LẠC BỘ TIM MẠCH FV?

Bệnh lý tim mạch không chừa bất kỳ một ai. Dù là cụ ông cao tuổi, người trưởng thành ở độ tuổi 25, 30 hay thậm chí là các vận động viên thể thao khỏe mạnh. Đặc biệt, những người có nguy cơ cao càng nên được chăm sóc và theo dõi sức khỏe tim mạch thường xuyên bao gồm:

  • Nam/nữ từ 30 đến 45 tuổi có ít nhất 2 yếu tố nguy cơ hoặc trên 45 tuổi có một yếu tố nguy cơ sau đây:
    • Hút thuốc
    • Có chỉ số mỡ LDL cao (chỉ số về cholesterol)
    • Đái tháo đường
    • Tăng huyết áp
    • Ít vận động
    • Béo phì
    • Người có tiền sử gia đình mắc bệnh mạch vành
  • Hoặc bất kỳ ai có nhu cầu chăm sóc sức khỏe tim mạch

Câu lạc bộ Tim Mạch Bệnh viện FV “ngôi nhà chung” của những người yêu quý và muốn bảo vệ trái tim thoát khỏi những bệnh lý nguy hiểm

Để tham gia, khách hàng đăng ký thành viên tại Câu lạc bộ Tim mạch FV ở Sảnh chính Bệnh viện FV, số 6 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7 hoặc liên hệ hotline: 0947 70 10 10, hoặc đăng ký tại đây:

Phí đăng ký thẻ thành viên chỉ với 299,000VNĐ/thẻ/năm.

Là thành viên Câu lạc bộ Tim mạch FV, khách hàng được hưởng các quyền lợi và ưu đãi như sau:

  • 1 lần tư vấn miễn phí tại CLB Tim mạch FV bao gồm các xét nghiệm mỡ máu, đo đường huyết và đo sinh hiệu, đánh giá sức khỏe tim mạch.
  • Nhận ưu đãi 5% – 10% khi tham gia các chương trình hội viên FV, gói khám sức khỏe tổng quát, gói tầm soát nhồi máu cơ tim hoặc gói theo dõi bệnh lý Tim mạch trọn năm
  • Miễn phí tham gia các chương trình hội thảo, các hoạt động chăm sóc sức khỏe của Câu lạc bộ Tim mạch
  • Được nâng cấp lên thành viên VIP khi mua một trong các gói tầm soát/ theo dõi tim mạch trọn năm.
  • Đặc biệt, thành viên VIP sẽ hưởng thêm ưu đãi 5% khi sử dụng dịch vụ can thiệp tim mạch trong phòng Can thiệp Tim mạch (Cathlab) hiện đại.

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Tim mạch FV còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng để kết nối các thành viên, cập nhật kiến thức chăm sóc sức khỏe tim mạch cho mọi người như: hội thảo tim mạch, các buổi trò chuyện cùng bác sĩ, các hoạt động thể thao, đi bộ, thiền, yoga… nhằm gia tăng sự bền bỉ cho tim mạch.

Câu lạc bộ Tim mạch FV là “ngôi nhà chung” của những người yêu quý và muốn bảo vệ trái tim thoát khỏi những bệnh lý nguy hiểm. Hãy đến với Câu lạc bộ Tim mạch FV để có thêm những người bạn đồng hành, sẵn sàng và tư vấn hỗ trợ về các vấn đề tim mạch!

Khoa Tim Mạch – Bệnh viện FV với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kinh nghiệm với sự dẫn dắt của Bác sĩ Trưởng khoa Huỳnh Ngọc Long – một trong ba bác sĩ đầu ngành về tim mạch tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, điều trị thành công hơn 10,000 ca can thiệp, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị tiên tiến trên phạm vi rộng, áp dụng phương thức điều trị toàn diện từ giai đoạn phòng ngừa, phát hiện sớm cho đến việc chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng tim.

Từ tháng 5-2018, Bệnh viện FV đưa vào hoạt động Trung tâm Can thiệp Tim mạch (Cathlab) với tổng số vốn đầu tư trên 1,6 triệu USD. Phòng Cathlab sở hữu hệ thống máy móc, công cụ hiện đại là “cánh tay đắc lực” giúp các bác sĩ chẩn đoán và cứu chữa kịp thời những ca bệnh lý nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tắc nghẽn mạch máu, phình động mạch, nhồi máu cơ tim, hở van tim…

Để đặt hẹn và tìm hiểu thông tin, vui lòng liên hệ: Khoa Tim Mạch : (028) 5411 3467 hoặc (028) 5411 3333 Máy nhánh: 1216 / 1165.

Zalo