Tin tức

Dạ tiệc ấm áp, tinh tế tri ân các Bác sĩ FV nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, là những điều có thể cảm nhận được tại dạ tiệc Vietnam Doctor’s Day diễn ra vào tối 26/2, tại tư gia của Tổng Giám đốc – bác sĩ Jean-Marcel Guillon. Buổi dạ tiệc nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ tại FV trong năm 2021, nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2) năm nay.

Rất nhiều những bức ảnh đẹp, những khoảnh khắc tạo cảm hứng, gây xúc động đã được trưng bày dọc lối đi dẫn vào tư gia. Điều đó không chỉ làm các bác sĩ hồi tưởng những dấu ấn khó phai trong sự nghiệp y khoa của mình, mà còn giúp bất cứ ai tham dự có được cảm xúc mạnh trước khi bước vào dạ tiệc.

Chia sẻ mở đầu dạ tiệc, Tổng Giám đốc, bác sĩ Jean-Marcel Guillon nói: “Những gì mà nhân viên FV, đặc biệt là các bác sĩ đã phải đối mặt trong 2 năm qua thật sự rất khó khăn, tôi rất trân trọng những nỗ lực của mọi người. Do vậy, những lúc như thế này lại càng quý giá hơn. Hy vọng đây là dịp để mọi người có thể chia sẻ, trò chuyện và một phần nào đó bù lại những vất vả của chúng ta trong thời gian qua“. Bên cạnh đó, bác sĩ Tổng Giám đốc cũng cho biết mình có dự tính thực hiện một khu vực trưng bày hình ảnh nhân viên FV tham gia phòng chống dịch COVID-19 tại bệnh viện như một triển lãm. “Điều đó như sự trân trọng và lời cảm ơn của tôi dành cho mọi người”, bác sĩ Jean-Marcel chia sẻ.

Trong dạ tiệc, các bác sĩ, điều dưỡng, đã chia sẻ cảm xúc của mình sau một năm làm việc vô cùng đặc biệt. Đối với bác sĩ Trình Văn Hải (Trưởng Khoa Cấp cứu), năm 2021 mang tới một nỗi ám ảnh trong cuộc đời làm bác sĩ của mình. “ Khó khăn nhất là việc phải đưa ra những quyết định trong tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân. Những gì diễn ra ở thời điểm đó vẫn còn ám ảnh tôi đến tận bây giờ”, bác sĩ Hải xúc động chia sẻ.

Cùng cảm xúc tương tự, nhưng bác sĩ Nguyễn Thị Lam Giang (nguyên Trưởng khoa Gây mê Hồi sức) đôi lúc không muốn nghĩ tới những tháng giữa năm 2021. Bác sĩ Lam Giang cho biết: “Đó là khoảng thời gian đau thương mà nhiều khi tôi không muốn nhắc lại. Tuy nhiên, chúng tôi đã làm hết sức mình, để cùng nhau vượt qua thời điểm gian nan đó”. Trong một năm chứng kiến quá nhiều sự ra đi do dịch COVID-19, đối với các bác sĩ tại ICU thật sự là một khoảng lặng lớn trong sự nghiệp của bản thân. Nhưng những cố gắng hết mình của đội ngũ nhân sự tại ICU, cũng đã giúp rất nhiều bệnh nhân tìm lại sự sống trong những ngày cao điểm dịch.

Trong khi đó, đối với bác sĩ Hồ Minh Tuấn (Trưởng Khoa Tim Mạch, Trưởng khoa Điều trị COVID-19) và chị Chu Thị Nguyệt Anh (Điều dưỡng Trưởng – Khoa Nội), những “đầu tàu” tại khu điều trị COVID-19, thì năm 2021 nhắc nhớ đến những quyết định chính xác từ bệnh viện, cũng như sự đoàn kết của tập thể nhân viên. Bên cạnh đó là những gửi gắm cho một năm 2022 bình an, cũng như các kế hoạch chăm sóc cho bệnh nhân hậu COVID-19. “Điều tôi mong ước nhất cho mỗi chúng ta và gia đình là sức khoẻ, hạnh phúc và sự bình an”, thay lời cho tập thể nhân sự tại khu điều trị COVID-19, chị Nguyệt Anh đã gửi một lời chúc mừng đến tập thể bác sĩ.

Bên cạnh thời gian ôn lại kỷ niệm, chia sẻ về những khoảnh khắc khó quên trong năm 2021, buổi tiệc còn mang lại một bất ngờ cho tất cả những người tham dự. Các bác sĩ đã có dịp chiêm ngưỡng tài năng của đồng nghiệp, khi xem chương trình thời trang với các người mẫu “thường ngày mặc áo blouse”. Với sự tự tin, các bác sĩ FV đã mang lại show thời trang đầy năng lượng, vui tươi nhưng không kém phần chuyên nghiệp, tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho buổi dạ tiệc.

Sau 2 năm với vô vàn những thử thách, các bác sĩ tại FV đã vượt qua khó khăn, bằng sự tận tụy và đi theo mong muốn của Tổng Giám đốc là “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Tất nhiên phía trước còn nhiều gian nan, khi dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, cùng với những hậu quả cần khắc phục sau trận dịch 2021 là rất lớn. Chúc các bác sĩ thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu nghề để tiếp tục cùng FV giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân hơn, cũng như xây dựng bệnh viện mỗi lúc một tốt hơn.

Để có thể tổ chức được buổi dạ tiệc trang trọng, cùng những phút giây ý nghĩa trong đêm 26/2, Bệnh viện FV chân thành cảm ơn những tình cảm và đóng góp mà các đối tác đã dành cho đội ngũ nhân viên y tế, đặc biệt là các bác sĩ đang làm việc tại FV.

  • Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Vibapharco Việt Nam
  • Chi Nhanh Cong Ty TNHH Thiet Bi Y Te Olympus VN
  • Công ty TNHH TTB Y Tế Thời Thanh Bình
  • Công ty TNHH CPV
  • Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Phương Đông
  • Công Ty Cổ Phần  Master Tran
  • Công Ty CP Dược Phẩm Khánh Hà và IP
  • Công ty CP SEADENT
  • CÔNG TY TNHH YAHON

Kính chúc Quý công ty ngày càng phát triển, vững mạnh để tiếp tục đồng hành cùng FV trên chặng đường chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Zalo