Viện Thẩm mỹ & Chống lão hóa FV giới thiệu dịch vụ chăm sóc và điều trị chuyên sâu bằng kim châm siêu nhỏ, giúp bạn “giải quyết” ba vấn đề lớn của da: lão hóa, đốm nâu – tàn nhang và mụn

Phương pháp điều trị da chuyên sâu bằng kim châm siêu nhỏ được xem là một phương pháp điều trị thẩm mỹ không xâm lấn được ưa chuộng nhất tại châu Âu. Ưu điểm vượt trội nhất của phương pháp này chính là hiệu quả kéo dài rất lâu sau điều trị. Khi kết hợp cùng các sản phẩm đặc trị, phương pháp điều trị bằng kim châm giúp làm mờ sắc tố đậm màu (nám và tàn nhang), loại bỏ mụn trên bề mặt và các vi khuẩn gây mụn. Từ đó, làn da được kích thích tuần hoàn máu, cân bằng độ ẩm, căng mịn.

Chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành đưa các thành phần thuốc trực tiếp vào vùng da cần điều trị bằng kim châm siêu nhỏ. Phương pháp này không chỉ giúp da săn chắc mà còn điều trị và chăm sóc toàn diện các vấn đề lớn về da như: mảng nám lớn, tàn nhang, đốm mụn, vết thâm, tình trạng lỗ chân lông to, làn da thô ráp do tuổi tác… Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, bạn có thể cảm nhận được sự khỏe khoắn, sáng mịn đồng đều của làn da.

Các chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ và chống lão hóa FV sử dụng công nghệ và liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại và làm đẹp tiên tiến: kim châm siêu nhỏ kết hợp với thiết bị Light ozone steam (thiết bị xông hơi kết hợp ánh sáng Ozone) điều trị về da một cách tổng thể. Bên cạnh đó, việc điều trị kèm theo dòng sản phẩm đặc trị cao cấp từ Pháp đem lại hiệu quả phục hồi nhanh chóng và lâu dài ngay từ lần đầu tiên.

Bạn sẽ được tư vấn và kiểm tra da lâm sàng với chuyên viên thẩm mỹ tốt
nghiệp tại Nhật. Với sự am hiểu tinh thông và kinh nghiệm dày dạn của mình, chuyên viên thẩm mỹ sẽ giúp bạn chọn lựa và điều trị toàn diện với gói dịch vụ chăm sóc da phù hợp nhất cho tình trạng da của bạn.

Viện Thẩm mỹ & Chống lão hóa FV sở hữu không gian kiến trúc đương đại và thiết kế nội thất theo tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế năm sao. Tại khu vực sảnh chờ sang trọng và riêng tư, bạn có thể thưởng thức trà, cà phê, bánh ngọt và dịch vụ wi-fi miễn phí.

Để được tư vấn miễn phí và kiểm tra da lâm sàng, vui lòng gọi số: (08) 54 11 33 66, máy nhánh 1511 hoặc đặt hẹn trực tuyến.