Tin tức

Dịch vụ xét nghiệm COVID-19 của bệnh viện FV đã hoạt động bình thường trở lại

Những ngày qua, do dịch bệnh bùng phát và nhu cầu xét nghiệm của khách hàng tăng cao dẫn đến số lượng mẫu xét nghiệm COVID-19 của FV cũng tăng theo, việc hoạt động liên tục khiến một trong hai máy xét nghiệm PCR bị trục trặc do quá tải và bệnh viện đã phải thông báo tạm ngưng cung cấp dịch vụ trong vài ngày. Hiện tại máy xét nghiệm PCR này đã được sửa chữa và vận hành tốt, Dịch vụ xét nghiệm Covid-19 đã hoạt động bình thường trở lại để phục vụ nhu cầu lấy mẫu xét nghiệm của mọi đối tượng bệnh nhân.

Hiện nay, dịch vụ xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện FV đang được phục vụ 24/7 và lấy mẫu tận nơi theo lịch hẹn trước. Dịch vụ xét nghiệm COVID-19 của Bệnh viện FV có ưu điểm:

  • Trả kết quả nhanh chóng trong vòng 24h.
  • Kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR với tỉ lệ chính xác 99%
  • Mọi quy trình sàng lọc, lấy mẫu và xét nghiệm tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn sinh học của WHO, CDC và Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, nhân viên và cộng đồng.

FV là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế chính thức cấp phép thực hiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 từ ngày 03 tháng 04 năm 2020. Kĩ thuật xét nghiệm RT-PCR được FV sử dụng sẽ phát hiện các đoạn gen (RNA) từ vi-rút SARS-CoV-2 trong các mẫu bệnh phẩm lấy từ đường hô hấp trên và đường hô hấp dưới bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm cả phết dịch tỵ hầu bằng tăm bông.

Liên hệ đặt hẹn xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện FV qua điện thoại (028) 5411 3333 để được hướng dẫn quy trình đảm bảo an toàn trước khi đến lấy mẫu.

Liên hệ đặt hẹn lấy mẫu tận nơi qua số: 0962 62 78 26 hoặc đăng ký online tại:

https://www.fvhospital.com/vi/covid-19/dang-ky-lay-mau-xet-nghiem-covid-19-tan-noi/

Để xem thêm thông tin, vui lòng truy cập:

https://www.fvhospital.com/tin-tuc/xet-nghiem-covid-19-bang-ky-thuat-rt-pcr-tai-benh-vien-fv/

Zalo