Tin tức

FV đồng hành cùng Nhà Thiết Kế Đỗ Mạnh Cường chăm sóc Sức Khỏe cho các con

Như một đàn gà con ríu rít, sáu em bé đáng yêu lúc thì ôm mình bố, lúc thì lon ton đùa nghịch khắp nơi trong Khoa Nhi – bệnh viện FV. Ai nhìn thấy cảnh ấy trong lòng đều có cảm xúc yên bình và ấm áp yêu thương.

Đó là hình ảnh của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và các con tại Bệnh viện FV vào sáng ngày 6/3/2020. Anh Mạnh Cường đưa các con đến kiểm tra sức khỏe và nhận món quà đặc biệt từ Bệnh viện FV là 6 tấm thẻ Hội Viên Ưu Tiên dành cho các bé. Với thẻ này, các bé sẽ được thăm khám sức khỏe miễn phí không giới hạn tại các chuyên khoa của FV và được bảo hiểm chi trả cho các dịch vụ điều trị bệnh lý hoặc tai nạn. Ngoài ra, các em còn nhận được các ưu đãi khác có trong danh mục quyền lợi dành cho Hội viên Ưu tiên (thông tin chi tiết tại đây).

Nói đến Đỗ Mạnh Cường, nhiều người biết anh không chỉ là Nhà thiết kế (NTK) danh tiếng của làng thời trang Việt mà còn là một người có lòng trắc ẩn và giàu tình yêu thương trẻ em.

Trong những lần đi lưu diễn, những chuyến đi thiện nguyện gặp những em nhỏ có hoàn cảnh đáng thương, anh đã đem các em về chăm sóc, dưỡng nuôi.

Đến nay, anh đã là bố của 6 em nhỏ: Hoàng Phúc (6 tuổi), Gia An (6 tuổi), Linh Đan (3 tuổi), Hà My (10 tháng tuổi), Huy Minh (8 tháng tuổi) và bé Ngân Hà (3 tháng tuổi). Đón nhận món quà đặc biệt từ Bệnh viện FV, anh Đỗ Mạnh Cường vui mừng nói: “FV là một bệnh viện chuyên nghiệp, sạch sẽ và bác sĩ thì rất nhiệt tình. Vì vậy, khi các con được tặng Thẻ Hội Viên chăm sóc sức khỏe tại đây tôi vui lắm. Cảm ơn Bệnh viện FV đã đồng cảm với tôi”. Anh cho biết thêm: “Nếu có điều kiện, tôi mong muốn thành lập một trại trẻ mồ côi để giúp đỡ nhiều hơn nữa các mảnh đời thiếu nhi cơ nhỡ”.

Bên cạnh thẻ Hội viên Ưu tiên, Bệnh viện FV cũng hỗ trợ 50% chi phí cho các khoản điều trị không được bảo hiểm chi trả với mong muốn cùng NTK Đỗ Mạnh Cường chăm sóc sức khỏe cho các con của anh. Vì FV hiểu, sức khỏe tốt là nền tảng cho mọi sự phát triển của các bé trong tương lai.

Zalo