Tin tức

FV ra mắt Phiên bản điện tử của Tạp chí 'Sống khỏe cùng FV'

Quý khách hàng thân mến,

‘’Sống khỏe cùng FV’’ là tạp chí định kỳ do Bệnh viện FV phát hành dành cho các bệnh nhân và nhân viên bệnh viện. Ấn phẩm ra đời với mục đích cập nhật các hoạt động của FV, cung cấp thông tin về chăm sóc sức khỏe, các kỹ thuật điều trị, đồng thời chia sẻ những câu chuyện của các bệnh nhân và bác sĩ. Qua đó, Ban biên tập hy vọng mỗi người đều biết cách chăm sóc sức khỏe, sống vui sống khỏe mỗi ngày.

Hòa cùng nhịp sống hiện đại trong thời đại số,  kể từ số 1/2020 ấn phẩm ‘’Sống khỏe cùng FV’’ sẽ được chuyển đổi sang hình thức điện tử. Định kỳ, Quý khách sẽ nhận được bản tin qua địa chỉ email đã cung cấp với FV. Chỉ cần sử dụng thiết bị thông minh (máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…) kết nối mạng internet, Quý khách hàng dễ dàng truy cập tạp chí ở mọi lúc mọi nơi qua một vài cú nhấp chuột. Quý khách cũng có thể tìm đọc các thông tin này trên trang chủ của Bệnh viện FV tại: www.fvhospital.com.

Hy vọng hình thức thông tin trực tuyến phù hợp với xu hướng hiện nay sẽ giúp Quý khách hàng theo dõi “Sống khỏe cùng FV” dễ dàng, thuận tiện và mau chóng! Hình thức này cũng sẽ thay thế cho việc phát hành báo in như hiện tại.

Ban biên tập Sống khỏe cùng FV

Trân trọng thông báo,

Zalo