Tin tức

FV Tôn Vinh Đội Ngũ Nhân Viên Đã Cống Hiến Cho Bệnh Viện

“Lúc bắt đầu mở cửa bệnh viện, tôi không nghĩ sẽ có nhiều người đồng hành cùng mình trong bấy nhiêu năm”, đó là lời chia sẻ của Tổng giám đốc – bác sĩ Jean-Marcel Guillon trong Lễ tôn vinh đội ngũ nhân viên cống hiến vì FV, diễn ra vào ngày 18/11. Rất nhiều những kỷ niệm, những tâm tình đã được gửi đến nhau trong buổi lễ. Năm nay có 136 anh chị được tôn vinh vì những đóng góp về cả thời gian và tâm sức dành cho Bệnh viện FV.

Chia sẻ tại buổi lễ, chị Nguyễn Thị Lệ Thu (Giám đốc Tiếp thị & Phát triển kinh doanh) vẫn nhớ cơ duyên hơn 15 năm trước đã mang chị tới FV. Bắt đầu bằng một sự khước từ làm việc cho FV, nhưng sau cùng lại trở thành một trong những người đặt viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của FV hôm nay. Nếu xem FV là một người sắp bước vào tuổi trưởng thành 18, thì các anh chị cũng là những người đã có công nuôi dưỡng và chứng kiến sự lớn lên của bệnh viện. Sự xúc động luôn dâng trào trong các anh chị khi nhắc đến những ngày đầu, những thời điểm khó khăn hay những bước tiến thành công của bệnh viện. Một cảm nhận có thể sẽ rất chung giữa các anh chị, như chị Lệ Thu nói: “15 năm đó là một quãng đời rất quan trọng đối với tôi”.

Trong khi đó, với 10 năm làm việc tại FV, bác sĩ Huỳnh Nguyễn Tường Vy (Khoa gây mê hồi sức & điều trị đau) cảm nhận được những giá trị tích cực mà bệnh viện đã mang đến cho chị, cả về chuyên môn và cuộc sống. Bác sĩ Tường Vy chia sẻ: “Mỗi ngày đến bệnh viện, tôi luôn mang theo niềm đam mê công việc vẫn như ngày đầu. Tôi thấy mình thuộc về nơi này.” Dịch vụ chuyên nghiệp, môi trường thân thiện, tập trung cho bệnh nhân, là các giá trị được Ban giám đốc xây dựng ngay từ những năm đầu. Điều đó đã trở nên lý do giữ chân bác sĩ Tường Vy và rất nhiều anh chị, cùng đồng hành với FV trong nhiều năm qua.

FV là một bệnh viện, là một doanh nghiệp, nhưng như bác sĩ Jean-Marcel nói, đối với chúng ta, FV còn là gia đình. Đại diện cho thế hệ trẻ trong buổi lễ, anh Phạm Trí Đăng (Giám sát cải tiến chất lượng – Phòng Cải tiến chất lượng) đã chia sẻ những điều mà FV đã thay đổi anh, giúp anh trở thành một thành viên của đại gia đình. Anh nói: “trong 5 năm, FV đã giúp mình có thể tự tin hơn, cải thiện bản thân rất nhiều. Cảm ơn mọi người đã luôn xem mình như một người em, người anh trong nhà”. Tương tự anh Trí Đăng, rất nhiều anh chị chọn ở lại làm việc tại FV vì môi trường làm việc tốt và vì mọi người luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

Gia đình FV với hơn 1000 thành viên, có người chúng ta sẽ nhớ mặt, biết tên, có người chúng ta cũng chưa có cơ hội được trò chuyện. Tuy vậy chúng ta đều có chung sứ mệnh, chung mục tiêu và chung một tình cảm dành cho gia đình lớn này. Một lần nữa, xin cảm ơn các anh chị đã dành nhiều năm cống hiến cho gia đình FV. Đồng thời, cùng với sự phát triển của bệnh viên và kỳ vọng của Ban Giám đốc, chúng ta sẽ hướng tới sự cống hiến 20 năm tại FV trong tương lai.

Zalo