Tin tức

FV trao giải thưởng 'Chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ bệnh viện' Quý I/2022

Giải thưởng từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV đã gián đoạn trong nửa cuối năm 2021 vì tình hình dịch bệnh tại Tp.HCM. Nay khi trở lại trong Quý I/2022, chương trình tiếp tục đón nhận sự hào hứng từ Quý bệnh nhân.

Ông Choi Jong Seon (60 tuổi, Quốc tịch Hàn Quốc) là khách hàng may mắn nhận giải thưởng từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV trong quý đầu của năm 2022. Đến nhận giải tại Phòng Chăm sóc Khách Hàng – Bệnh viện FV, ông Choi cảm thấy thật sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của FV. “tôi rất bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ bệnh viện, đây thật sự là một chương trình rất thú vị”, ông Choi chia sẻ.

Ông Choi là một doanh nhân có nhiều năm làm việc tại các quốc gia Đông Nam Á, cũng như có thời gian dài sinh sống tại Việt Nam. Ông cho biết các thành viên trong gia đình mình hiện nay đều đang sống tại Tp.HCM và đều chọn FV là nơi khám, chữa bệnh tin cậy. “FV là một bệnh viện có chất lượng ở mức cao và cơ sở vật chất là điều làm tôi ấn tượng hơn cả”, ông Choi nói thêm. Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen cho cách ứng xử của nhân viên bệnh viện, cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ lâm sàng.

Với phần thưởng may mắn vừa nhận, ông Choi dự định sẽ làm một món quà cho cháu gái của mình. Hy vọng đó là một món quà thú vị cho cô gái nhỏ, đã được hạ sinh tại Khoa Sản FV. Một lần nữa, Bệnh viện FV xin chúc mừng ông Choi Jong Seon, đồng thời cũng xin cảm ơn sự tin tưởng của ông, khi lựa chọn FV là nơi khám chữa bệnh cho gia đình.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo