Tin tức

FV trao giải thưởng 'Chương Trình Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh viện' Quý II/2021

Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Tp.HCM, Bệnh viện FV đã không thể tổ chức trao giải thưởng của Chương Trình Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh Viện như thường lệ. Tuy nhiên, FV cũng đã sắp xếp gửi giải thưởng đến tận tay khách hàng may mắn – chị H.T.B.Trinh (25 tuổi – Tp.HCM).

Không giấu sự bất ngờ và vui mừng, ngay sau nhận quà chị Trinh đã gửi thư cảm ơn đến Bệnh viện FV và có trao đổi với chúng tôi qua điện thoại. Bên cạnh đó, chị cũng không quên gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến đội ngũ nhân viên y tế tại FV, đang tham gia ở tuyến đầu chống dịch.

Chị Trinh đã rất vui khi chia sẻ: “Lúc mang bệnh tôi đã rất tuyệt vọng, tôi đến FV với mong muốn được cứu sống và đã nhận được món quà tuyệt vời đó rồi. Không nghĩ sau đó mình lại nhận thêm một phần quà giá trị khác”. Được biết chị đến FV điều trị tại Khoa Sản Phụ khoa với Trưởng khoa Sophie Sanguin, sau khi đã nhận được cái lắc đầu từ một số bệnh viện khác.

Trong thời gian điều trị nội trú tại FV, chị Trinh đặc biệt ấn tượng với cách làm việc của bác sĩ Sophie và đội ngũ điều dưỡng. Chị vui vẻ nói: “Bác sĩ Sophie và các chị điều dưỡng đều rất ân cần và chu đáo, tôi cứ nghĩ mình đang ở khách sạn thì đúng hơn là ở bệnh viện”. Chị Trinh cho biết thêm, người thân trong gia đình chị đều rất tin tưởng vào FV, nên dù đang sống tại khu vực khá xa bệnh viện, nhưng mọi người vẫn thường chọn đến FV để khám và điều trị bệnh.

Giải thưởng của Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện đến với chị Trinh không chỉ bất ngờ mà còn rất kịp lúc. Chị chia sẻ, phần quà đến vào thời điểm gia đình cũng đang có dự tính trang bị thêm vật dụng trong nhà sau mùa dịch. Do vậy, món quà vừa như chúc mừng việc chị khỏi bệnh, vừa tạo hình ảnh rất ấn tượng về chất lượng dịch vụ tại FV trong lòng gia đình chị. Một lần nữa Bệnh viện FV xin chúc mừng chị H.T.B.Trinh và cũng xin cảm ơn sự tin tưởng của chị, khi lựa chọn FV là nơi khám chữa bệnh cho gia đình.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo