Tin tức

FV TRAO GIẢI THƯỞNG “CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỆNH VIỆN” QUÝ IV/2022

Giải thưởng từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV đã tìm được khách hàng may mắn cuối cùng trong năm 2022. Chị Nguyễn Quế Anh (34 tuổi, Tp.HCM) đã đến nhận thưởng tại Phòng Chăm sóc Khách hàng, trong những ngày kề cận Xuân Quý Mão.

Chị Quế Anh chia sẻ bản thân mình chưa từng nhận quà trong các chương trình trúng thưởng may mắn nào. “Nên khi được báo nhận thưởng, mà còn từ chương trình của Bệnh viện FV tôi còn thấy bất ngờ hơn nữa”, chị nói thêm. Giải thưởng không chỉ mang lại niềm vui cho chị Quế Anh, mà còn đem lại sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của FV.

Có thể nói chị Quế Anh là khách hàng tương đối mới tại FV, từ khi chị quyết định chọn FV là nơi sinh em bé và thăm khám sức khỏe trong gần 3 năm qua. Từ đó, FV đã để lại cho chị nhiều ấn tượng tốt đẹp cả về chuyên môn, lẫn các dịch vụ phụ trợ. Chị cho biết: “Điều thú vị nhất là tôi không còn cảm giác sợ bệnh viện khi đến FV, ở đây mọi thứ đều thân thiện đối với tôi”. Với sự hài lòng của mình, chị Quế Anh cũng đã giới thiệu FV cho nhiều bạn bè, đồng thời cũng chọn FV là nơi chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình.

Phần thưởng may mắn và bất ngờ đến trước thềm xuân mới, cũng vừa phù hợp với dịp chị Quế Anh tân trạng lại ngôi nhà mới. Hy vọng niềm vui kép sẽ mang đến thêm nhiều thành công, sức khỏe cho chị và gia đình trong năm 2023. Một lần nữa, Bệnh viện FV xin chúc mừng chị Nguyễn Quế Anh, đồng thời cũng xin cảm ơn chị và gia đình đã tin tưởng lựa chọn FV là nơi chăm sóc sức khỏe.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo