Tin tức

FV trao giải thưởng “Chương Trình Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh Viện” Quý IV/2020

Đến nhận giải tại Phòng Quan hệ Khách hàng – Bệnh viện FV, anh Ngọc Quý rất vui và cảm thấy hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Anh nói: “Tôi rất bất ngờ về giải thưởng, có thể nói các chương trình dành cho khách hàng tại đây thật đáng ngạc nhiên”.

Công việc hiện tại của anh Ngọc Quý là một giám đốc điều hành phân xưởng gia công giày. Một phần do tính chất công việc, anh rất chú tâm quan sát chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc của nhân viên, bất cứ nơi đâu mình đến. Anh Quý cho biết: “Tôi có thể cho dịch vụ tại FV 9 điểm trên thang 10. Quy trình tại FV khá chặt chẽ và tôi đánh giá cao việc đào tạo cách ứng xử của nhân viên tại bệnh viện”. Các thành viên khác trong gia đình anh Quý cũng là những khách hàng của FV trong các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, hay tầm soát các bệnh lý. Đối với nhu cầu khám chữa bệnh của anh và gia đình, thì mọi điều tại FV rất phù hợp và “chưa tìm thấy điều cần góp ý”.

Với phần thưởng may mắn vừa nhận, anh Ngọc Quý dự định sẽ dành làm một món quà bất ngờ cho nhân viên tại công xưởng của mình. Anh nói phần quà sẽ thích hợp hơn cho người cần, cũng như một chút niềm vui cho dịp cuối năm. Bên cạnh đó anh Ngọc Quý cũng hy vọng, với nghĩa cử của mình cũng sẽ giúp lan truyền hình ảnh chất lượng về dịch vụ tại FV. Lần nữa Bệnh viện FV xin chúc mừng anh Ngọc Quý và cũng xin cảm ơn sự tin tưởng của anh, khi lựa chọn FV là nơi khám chữa bệnh cho cả gia đình.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo