Tin tức

GIẢI THƯỞNG 'CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỆNH VIỆN FV' QUÝ II/2023 THUỘC VỀ MỘT KHÁCH HÀNG LÂU NĂM

Khách hàng may mắn trong Quý II/2023, từ Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV là ông Asif Mehrudeen (Quốc tịch Australia). Phòng Chăm sóc Khách hàng đã thông báo tin vui này đến ông và sắp xếp buổi trao thưởng vào trung tuần tháng Bảy vừa qua.

Ông Mehrudeen cho biết mình được bạn bè giới thiệu về chất lương dịch vụ và cơ sở vật chất tại Bệnh viện FV, sau đó ông đã tìm hiều, rồi chọn FV là nơi thăm khám cho bản thân cùng gia đình. “Tôi đến Việt Nam làm việc hơn 15 năm, hầu như tôi chỉ chọn FV là nơi chăm sóc sức khỏe cho mình. Hai con của tôi cũng được sinh tại FV”, ông Mehrudeen chia sẻ.

Nhận được giải thưởng kỳ này là điều hoàn toàn bất ngờ đối với ông Mehrudeen. Ông cho biết bản thân luôn thực hiện khảo sát khách hàng trong các lần thăm khám tại FV, một phần vì sở thích được phản hồi để giúp bệnh viện có được những cải tiến tốt hơn. Tuy nhiên ông cũng chưa từng nghĩ việc khảo sát lại mang đến một chương trình thú vị như vậy.

Chia sẻ về các trải nghiệm tại FV, ông Mehrudeen không có bất kỳ phiền lòng nào trong suốt nhiều năm sử dụng dịch vụ bệnh viện. Từ phong cách khám bệnh, đến việc chăm sóc tại các chuyên khoa ông và gia đình đã từng sử dụng, mọi thứ đều đáp ứng đúng nhu cầu của ông. “Tôi hài lòng với FV, vì tôi không cần phải sang các quốc gia khác để điều trị”, ông Mehrudeen cho biết.

Bên cạnh đó, ông mong muốn sẽ nhận được nhiều thông tin hơn từ FV bao gồm cả hộp thư cá nhân và các nền tảng khác. Cũng trong thời điểm này, FV đã ra mắt Kênh tin tức chính thức của bệnh viện – FV Magazine, nhằm giúp Quý bệnh nhân có thể tiếp cận thông tin từ FV một cách chính xác, đầy đủ và thuận lợi nhất, bên cạnh các nền tảng đa dạng khác mà FV vẫn tiếp tục duy trì.

Bệnh viện FV rất trân trọng những góp ý, đóng góp từ phía bệnh nhân và khách hàng, tương tự như từ ông Asif Mehrudeen. Một lần nữa, FV xin chúc mừng ông Mehrudeen, chúc ông nhiều sức khỏe và sẽ thành công trong việc sử dụng giải thưởng lần này, để tạo một bất ngờ cho gia đình mình.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây. Sau mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng trị giá 15 triệu đồng luôn là món quà mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn.

Zalo