Tin tức

Kênh YouTube Bệnh Viện FV Nhận Nút Bạc

Ngay sau Tết Quý Mão, trang mạng xã hội Youtube đã thông báo kênh thông tin “Bệnh viện FV” (hay “FV Hospital”) có địa chỉ: https://www.youtube.com/@TheFVhospital đã vượt mốc 100,000 lượt đăng ký theo dõi và nhận được “Nút Bạc” của Youtube. Tin vui này là sự ghi nhận cho những cố gắng không ngừng của đội ngũ FV, trong việc chia sẻ thông tin hữu ích đến cộng đồng.

Trong gần 1 năm gần đây, Bệnh viện FV đã tập trung phát triển kênh thông tin trên Youtube theo hướng nội dung gần gũi và sáng tạo với hơn 150 clip được thể hiện bằng nhiều hình thức đa dạng. Mục đích FV mong muốn kênh Youtube này sẽ là nơi cung cấp thông tin y khoa, chăm sóc sức khỏe một cách khoa học, đáng tin cậy đến cộng đồng.

Từng bước, Kênh “Bệnh viện FV” đã đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các độc giả. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được nhiều thắc mắc hay yêu cầu từ quý bệnh nhân, nhờ đó FV có thể xây dựng được những nội dung hợp lý và bám sát với thực tế đời sống hơn.

Bệnh viện FV là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế, với chuyên môn cao và cơ sở hạ tầng tiên tiến. Với phương châm “lấy bệnh nhân làm trung tâm” cho mọi hoạt động, thì bên cạnh việc điều trị và chăm sóc, các hoạt động phụ trợ nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho người bệnh cũng được FV đặc biệt chú trọng. Qua đó, việc nhận được “Nút Bạc” cho kênh Youtube, phần nào đã minh chứng cho những nỗ lực của FV trong việc hỗ trợ toàn diện cho bệnh nhân, thân nhân và cộng đồng nói chung.

Thay mặt cho đội ngũ sản xuất của Kênh Youtube “Bệnh viện FV”, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ, các chuyên gia, Quý bệnh nhân, thân nhân đã dành thời gian quý giá để chia sẻ những kiến thức, cũng như các trường hợp thực tế của mình. Đồng thời xin đặc biệt tri ân Quý độc giả đã luôn ủng hộ kênh thông qua các cách thức khác nhau.

FV hy vọng, với sự yêu mến và hỗ trợ từ nhiều phía, trong tương lai kênh thông tin của bệnh viện sẽ tiếp tục phát triển và mang đến nhiều nội dung y khoa hữu ích và thú vị hơn đến độc giả. Một lần nữa, xin được chúc mừng thành quả của Kênh Youtube “Bệnh viện FV”.

Zalo