Tin tức

Khách Hàng Bất Ngờ Khi Nhận Thưởng Từ Chương Trình Khảo Sát Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh Viện FV

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ là hoạt động diễn ra liên tục, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện FV. Bên cạnh đó, cứ mỗi quý, FV dựa vào số liệu người khảo sát để lập một vòng quay may mắn ngẫu nhiên. Phần thưởng phiếu mua hàng điện máy trị giá 15 triệu đồng luôn mang tới bất ngờ cho nhiều khách hàng được chọn. Và trong quý III/2020, may mắn đã gọi tên ông Nigel Edward Forrest, một giảng viên ngôn ngữ đến từ Úc.

Đến nhận giải tại Phòng Chăm sóc Khách Hàng – Bệnh viện FV, ông Nigel rất vui và vẫn còn nhiều ngạc nhiên khi là người may mắn của quý III. Ông không nhớ việc khảo sát sẽ có vòng quay may mắn, cho nên khi nghe bệnh viện thông báo thì rất đỗi bất ngờ.

Công việc là một giảng viên, ông Nigel đã sống và làm việc ở nhiều quốc gia. Hiện nay là năm thứ 2 ông sống tại Việt Nam. Ông đến thăm khám tại Bệnh viện FV thông qua giới thiệu từ một người bạn. Ban đầu ông sử dụng dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát, về sau lại tiếp tục sử dụng các dịch vụ, cũng như thăm khám tại các khoa khác như khoa cơ xương khớp, hay gần nhất là chuyên khoa tim. Ông Nigel nói: “FV là một bệnh viện đa khoa, điều đó rất tiện lợi cho tôi. Thật sự tôi đánh giá cao khả năng ngôn ngữ, cũng như chuyên môn của bác sĩ tại đây. Họ có thể hiểu và giải thích cho tôi rất rõ ràng, không dễ tìm được một nơi khám bệnh tại Việt Nam làm được vậy”. Bên cạnh đó, ông cũng thích sự thân thiện và chuyên nghiệp của các nhân viên phi lâm sàng khi đã hỗ trợ ông trong những lần đến Bệnh viện FV khám chữa bệnh.

Với phần thưởng may mắn vừa nhận, ông Nigel dự định sẽ mua một món quà cho con trai hoặc tự thưởng cho mình một chiếc laptop mới. Lần nữa Bệnh viện FV xin chúc mừng ông Nigel Edward Forrest và cũng xin cảm ơn sự tin tưởng mà ông đã dành cho bệnh viện.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây.

Zalo