Tin tức

Không Gian Ẩm Thực Sang Trọng Tại Bệnh Viện FV

Căn-tin Bệnh viện FV đã chính thức quay trở lại phục vụ bệnh nhân, thân nhân và toàn thể nhân viên từ ngày 7/4/2022. Tuy tiến độ sửa chữa và cải tạo đã chịu nhiều ảnh hưởng từ đợt dịch COVID-19, nhưng diện mạo mới của căn-tin đã trở nên xứng tầm với chất lượng dịch vụ tại FV.

Sáng 7/4, các thành viên Ban Giám đốc Bệnh viện FV, đại diện đơn vị cung cấp dịch vụ, đơn vị thi công, cùng nhiều bệnh nhân, thân nhân, nhân viên bệnh viện đã tham dự buổi lễ khai trương căn-tin mới, tại lầu 1 tòa nhà F, Bệnh viện FV. Khu ẩm thực mới được thiết kế với tông màu gỗ chủ đạo, không chỉ tạo không gian sang trọng, hiện đại và ấm áp, mà còn đem lại sự thích thú đặc biệt cho mọi người khi có trải nghiệm ăn uống tại đây.

Giám đốc Điều hành Bệnh viện FV, bà Phạm Thị Thanh Mai chia sẻ trong buổi lễ khai trương: “Bệnh viện và các nhà thầu đã rất nỗ lực trong năm vừa rồi để hoàn thiện dự án này, nhằm mang lại một dịch vụ hoàn thiện hơn nữa tại FV. Tôi hy vọng không gian mới này sẽ là nơi chứng kiến nhiều niềm vui, những sự kiện đẹp của bệnh nhân và gia đình, cũng như các nhân viên tại FV”.

Khu ẩm thực mới có thể phục vụ lên đến 180 thực khách cùng lúc. Căn-tin được bố trí một số cụm bàn riêng biệt, thích hợp cho nhóm nhỏ, nhóm gia đình; bên cạnh các dãy bàn dài, thuận lợi cho việc phục vụ các nhóm, khoa, phòng đông thành viên tại bệnh viện.

Nhà bếp sẽ phục vụ thực đơn 3 bữa chính thay đổi mỗi ngày, bên cạnh một số thực đơn cố định. Thực khách có thể dễ dàng lựa chọn món ăn ưa thích và thanh toán ngay tại quầy. “Các món ăn sẽ đa dạng hơn trước, nhằm đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi đến khu ẩm thực mới tại FV” – đại diện từ phía nhà cung cấp Aden chia sẻ. Cụ thể đối với thực đơn các món Âu, căn tin sẽ cung cấp một số món cố định bên cạnh các món thay đổi theo ngày. Thực đơn ăn trưa cũng được mở rộng, đồng thời sẽ bổ sung các thức ăn phù hợp với những ai đang cần ăn uống theo chế độ riêng.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn y khoa, mua sắm thiết bị y tế hiện đại, hay cải tiến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đi kèm, việc nâng cấp cơ sở vật chất và các hạng mục thiết yếu để tạo sự thoải mái cho bệnh nhân và gia đình khi đến thăm khám, luôn là mục tiêu hàng đầu tại FV. Vì vậy bệnh viện đã dành sự chăm chút đặc biệt cho căn-tin FV, để vừa có thể mang lại một không gian đẹp về hình thức, vừa đảm bảo chất lượng về ẩm thực và dinh dưỡng luôn ở mức cao.

Zalo