Tin tức

LOVE or LOSE - Yêu thương hay đánh mất

Với thông điệp “LOVE OR LOSE”, Bệnh viện FV kêu gọi sự lan tỏa của cộng đồng để hưởng ứng tháng NƠ HỒNG nhằm nâng cao nhận thức về phòng chống căn bệnh ung thư vú, đồng thời sát cánh cùng các bệnh nhân đang dũng cảm chiến đấu với căn bệnh này.

Ung thư vú được chẩn đoán là bệnh ung thư phổ biến thứ hai ở phụ nữ và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu do ung thư. Tuy nhiên, căn bệnh ung thư này cũng có tỉ lệ điều trị khỏi rất cao nếu được phát hiện và điều trị kịp thời.

Ngay bây giờ, hãy cùng hơn 1.000 y bác sĩ, nhân viên bệnh viện FV thay Avatar để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “LOVE OR LOSE” tới cộng đồng, theo các bước:

  • Bước 1: truy cập đường link [https://hinhdaidien.com/project/create-avatar/213/new]
  • Bước 2: Bấm chọn “UPLOAD HÌNH” để tải ảnh đại diện của bạn.
  • Bước 3: Bấm chọn “TẢI ẢNH VỀ” (chọn PNG) để tải ảnh đại diện đã có khung hưởng ứng sự kiện.
  • Bước 4: Đăng ảnh có khung này làm ảnh đại diện trên Facebook của bạn kèm hashtag: #benhvienFV #ungthuvu #Hyvong #loveorlose cùng link bài viết: https://bit.ly/3rOAf9a

Cùng nhau lan toả thông điệp phòng chống ung thư vú trong Tháng “Nơ hồng”- hành động nhỏ, nhưng ý nghĩa lớn!

Trong tháng “Nơ hồng” này, Bệnh viện FV cũng gửi tặng phái đẹp chương trình ưu đãi 30% gói tầm soát ung thư vú từ ngày 01/10/2022 – 31/10/2022 chỉ còn 1.344.000 VNĐ (giá gốc 1.920.000 VNĐ) giúp chị em tiết kiệm chi phí và kiểm soát bệnh tối ưu.

Zalo