Tin tức

“Nhà ảo thuật của những bàn tay” đến Bệnh viện FV

Từ ngày 28-3 đến ngày 1-4, bác sĩ Stéphane Guero – chuyên gia phẫu thuật bàn tay người Pháp, người được mệnh danh là Nhà ảo thuật của những bàn tay sẽ trở lại làm việc tại Khoa Chấn thương chỉnh hình và Phẫu thuật bàn tay, Bệnh viện FV.

Trong suốt thời gian này, bác sĩ Stéphane Guero kết hợp cùng các chuyên gia phẫu thuật bàn tay của bệnh viện FV thăm khám và phẫu thuật cho nhiều bệnh nhân mắc các dị tật như tay dính ngón (xương – da dính liền khiến các ngón không thể phát triển), thừa – thiếu ngón, khối u ở bàn tay, phẫu thuật những trường hợp chấn thương bàn tay… cho cả người lớn và trẻ em.

Được mệnh danh là Nhà ảo thuật của những bàn tay, bác sĩ Stéphane Guero không chỉ phẫu thuật chữa trị các dị tật bàn tay bẩm sinh ở trẻ em như dính ngón, thừa hoặc thiếu ngón, ngón tay ngắn, khối u ở vùng bàn tay… mà còn phẫu thuật tạo hình bàn tay cho người lớn. Trong các chuyến làm việc định kỳ tại Việt Nam vào những năm trước, bác sĩ Stéphane Guero đã khám cho hàng trăm ca bệnh nhân và thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó và phức tạp như ghép xương ngón chân cho bàn tay bị dị tật.

Để đặt hẹn với bác sĩ Stéphane Guero, vui lòng liên hệ khoa Chấn thương chỉnh hình và Phẫu thuật bàn tay của Bệnh viện FV, qua số điện thoại (08) 54 11 33 33 (máy nhánh 1227) hoặc đặt hẹn trực tuyến

Zalo