Tin tức

Nhận thưởng chương trình khảo sát tại FV, Khách hàng nói gì?

Như đã thành thông lệ, hàng quý Bệnh viện FV đều tổ chức quay số trúng thưởng như lời cảm ơn gửi đến các khách hàng đã đóng góp ý kiến cho bệnh viện thông qua các chương trình khảo sát. Chủ nhân may mắn của giải thưởng Quý IV/2019 – Phiếu mua hàng trị giá 15 triệu VNĐ tại Trung tâm điện máy – là ông Pankaj Sharma, một khách hàng người Ấn Độ.

Được biết, cuối năm 2019 ông Pankaj có tham gia chương trình khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện FV theo yêu cầu của công ty ông đang làm việc. Dù thời gian khám khá ngắn nhưng Bệnh viện FV để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong ông. Một là các nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh rất tốt nên ông có thể hiểu được mọi thông tin. Hai là trong suốt thời gian thăm khám ông luôn được các nhân viên hướng dẫn hỗ trợ tận tình mọi quy trình, cũng như việc di chuyển giữa các chuyên khoa. Và cuối cùng cũng là điều ông tâm đắc nhất, bệnh viện trả kết quả rất đúng hẹn. Ông nói: “Tôi rất thích môi trường ở Bệnh viện FV. Tôi sẽ giới thiệu cho một vài người bạn có nhu cầu, vì tôi biết tại đây có khám và điều trị cho nhiều chuyên khoa khác nhau”.

Đây là lần đầu tiên ông Pankaj trúng thưởng một chương trình rút thăm may mắn nên không khỏi bất ngờ. Ông hào hứng chia sẻ niềm vui với vợ mình, đồng thời xem đây là món quà dành tặng bà mua vật dụng điện máy dùng trong nhà bếp và một vài món quà điện tử tặng cho các con. Đại diện phòng Chăm sóc Khách hàng, chị Phan Hải Yến đã trao thưởng và chúc mừng ông Pankaj.

Khảo sát chất lượng dịch vụ bệnh viện là chương trình diễn ra hàng quý với sự hợp tác của tổ chức Cimigo nhằm giúp Bệnh viện FV nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Cảm ơn ông cũng như các khách hàng đã dành thời gian đóng góp ý kiến. Một lần nữa xin được chúc mừng ông Pankaj với giải thưởng may mắn vừa nhận được.

 

 

Zalo