Tin tức

Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ Đấu Giá Tranh 'Những Thiên Thần Mùa COVID'

“Mẹ, mẹ ơi con thấy!

Những thiên thần xuất hiện

Đánh tan tành Covid

Cho mọi người bình yên…”

Covid-19 tác oai tác quái ở nhiều nơi trên thế giới. Dưới mắt trẻ thơ, virus gây bệnh là quái vật và những ai chống lại chúng để bảo vệ mọi người chính là những thiên thần. Những suy nghĩ mộc mạc, đáng yêu đó đã được các bé thể hiện trong các bức tranh vẽ theo chủ đề “Những thiên thần mùa Covid” hiện đang được Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ trưng bày, bán đấu giá tại Bệnh viện FV.

Tranh vẽ về “Những thiên thần mùa Covid” ra đời trong những ngày cả nước thực hiện “cách ly xã hội”. Các bé phải ở nhà và chỉ biết thông tin và các hoạt động phòng chống dịch qua màn ảnh nhỏ, sách báo, hoặc qua lời kể của người lớn. Ấy vậy mà qua những nét vẽ ngây ngô, hình ảnh các bác sĩ, nhân viên y tế cũng như mọi hoạt động chống dịch, chia sẻ yêu thương của cộng đồng,…  trở nên vừa cao đẹp vừa gần gũi. Mỗi tác phẩm là một vẻ đẹp riêng thể hiện cảm nhận của các bé về những điều tốt đẹp trong cuộc sống, đặc biệt là lòng biết ơn các bác sĩ cũng như những người ở tuyến đầu chống dịch.

Cũng như các chương trình vẽ tranh “Góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ” của Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ  trước đây, 50% số tiền đấu giá thu được dùng để giúp đỡ, điều trị cho các các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tật, dị tật bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện FV, 50% còn lại dành cho tác giả.

Để ủng hộ tinh thần và tài năng của các bé, đồng thời chung tay giúp đỡ các trẻ em nghèo, dị tật có cơ hội được chữa lành bệnh tật, Quý khách hàng, các nhà hảo tâm có thể chia sẻ thông tin và tham gia đấu giá tranh bằng hai hình thức:

  • Đấu giá trực tiếp: Đến xem tranh và đăng ký tại sảnh triển lãm Bệnh viện FV – Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
  • Đấu giá trực tuyến: Xem tranh qua bài đăng tại Fanpage (bên dưới) và đăng ký bằng cách để lại bình luận nội dung: Họ Tên – Số điện thoại – Số tiền đấu giá (VND). https://www.facebook.com/Quytuthien.NangBuocTuoiTho/posts/2725422171115012

► Giá khởi điểm: 1 triệu đồng/ mỗi bức tranh.

► Thời gian đấu giá: từ ngày 6/7 – 6/9/2020

► Thời gian công bố kết quả đấu giá: ngày 9/9/2020.

► Mỗi bức tranh được đấu giá thành công sẽ được chúng tôi trao trực tiếp cho người mua trong tháng 9/2020.

Tranh vẽ “Những thiên thần mùa Covid” hiện được Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ trưng bày tại khu triển lãm tranh Bệnh viện FV. Các khách hàng và bệnh nhân có thể đến thưởng lãm và tham gia đấu giá vào mọi thời điểm trong ngày.

Xin trân trọng cảm ơn Trường mỹ thuật Tinkle Painting đã giúp Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ  nhận được những thông điệp đáng yêu của các bé và cùng phối hợp thực hiện chương trình này.

Zalo