Tin tức

Thông Tin Về Ca Nữ Bệnh Nhân Dương Tính Với COVID-19 Tại TP. HCM Ngày 25/3/2021

Liên quan đến trường hợp bệnh nhân được phát hiện dương tính với COVID-19 tại bệnh viện FV ngày 25/3/2021, ngay sau khi có kết quả xét nghiệm ban đầu, Ban Phòng chống COVID-19 của bệnh viện đã kiểm tra, rà soát tất cả dữ liệu liên quan cho thấy toàn bộ quy trình tiếp nhận, sàng lọc, lấy mẫu của bệnh nhân này đều được thực hiện theo đúng các quy định phòng chống lây nhiễm của bệnh viện FV và Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho nhân viên và tất cả bệnh nhân cũng như thân nhân người bệnh tại bệnh viện FV.

Theo dữ liệu trích xuất từ camera, bệnh nhân này đến làm xét nghiệm chiều ngày 24/3/2021, có thực hiện khai báo y tế và được hướng dẫn đến khu vực lấy mẫu COVID-19. Trong suốt thời gian tại bệnh viện, bệnh nhân có đeo khẩu trang và chỉ di chuyển trong khu vực dành riêng cho công tác lấy mẫu xét nghiệm, có tiếp xúc với 2 nhân viên chuyên trách tiếp nhận bệnh nhân xét nghiệm COVID-19, tất cả đều đeo khẩu trang và đồ bảo hộ đầy đủ, đúng cách. 2 nhân viên này đã được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả âm tính với COVID-19.

Ban Giám đốc Bệnh viện FV xin trân trọng thông báo và khẳng định Bệnh viện FV vẫn an toàn và hoạt động thăm khám bệnh vẫn diễn ra bình thường.

Trân trọng,

Ban Giám đốc Bệnh viện FV

Zalo