Tin tức

Tiếp Thêm Ngọn Lửa Niềm Tin Cho Hàng Triệu Bệnh Nhân Ung Thư

Có rất nhiều cách để một người đối mặt với nghịch cảnh trong cuộc đời. Cũng có không ít hướng đi và muôn chiều cảm xúc của một bệnh nhân, khi nghe bác sĩ chẩn đoán mình đang mắc ung thư. Căn bệnh đó có phải là dấu chấm hết của một đời người hay không, có lẽ còn tùy thuộc ở lựa chọn cách và cảm xúc của chúng ta khi đối diện với nó.

Hằng năm, vào Chủ Nhật đầu tiên của tháng Sáu, hàng triệu bệnh nhân ung thư trên khắp thế giới đều được tôn vinh trong ngày “Cancer Survivors Day”, vì chính lựa chọn của họ. Họ đã chọn cảm xúc kiên cường, họ chọn con đường chiến đấu, họ chọn vũ khí là niềm hy vọng và họ trở về với chiến thắng là sự sống và niềm hạnh phúc dành cho thân nhân.

Ngày “Cancer Survivors Day”, hay còn gọi là ngày tôn vinh “Những chiến binh K”, trong nhiều năm đã tạo niềm cảm hứng cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư, giúp họ luôn giữ vững tinh thần can đảm, kiên cường trên hành trình điều trị. “Những Chiến binh K” là minh chứng cho niềm tin, rằng sau ngày một ai đó nhận chẩn đoán ung thư, cuộc đời của họ vẫn phải tiếp diễn và họ có quyền chọn tranh đấu để tìm kiếm một cuộc sống trọn vẹn hơn.

Bệnh viện FV hưởng ứng ngày “Cancer Survivors Day” trong nhiều năm liền, với mong muốn giúp các bệnh nhân ung thư thấy rằng, trên con đường chông gai này họ không đơn độc. Cuối chặng đường không hẳn đều tồn tại chiến thắng tuyệt đối dành cho mọi người, nhưng với lòng can đảm của người khao khát vượt qua bệnh tật, chắc chắn hành trình đó sẽ là một điều diệu kỳ.

Hãy chia sẻ thông điệp để tiếp thêm niềm tin vào sự sống, cho hàng triệu bệnh nhân ung thư trong ngày tôn vinh “Những chiến binh K”!

Nhân ngày này, bạn cũng có thể chia sẻ và động viên các chiến binh K dũng cảm để tiếp thêm niềm tin và hy vọng cho họ bằng cách chia sẻ bài viết này lên tường của bạn hoặc thay ảnh đại diện với thông điệp như sau:

Bước 1: Truy cập đường link

https://hinhdaidien.com/project/create-avatar/160/new

Bước 2: Bấm chọn “UPLOAD HÌNH” để tải ảnh đại diện của bạn.

Bước 3: Bấm chọn “TẢI ẢNH VỀ” (chọn PNG) để tải ảnh đại diện đã có khung hưởng ứng ngày sự kiện.

Bước 4: Đăng ảnh có khung này làm ảnh đại diện trên facebook của bạn.

#cancer_survivors_day2022 #Hyvong #chienbinhK #Kwarriors

Zalo