Tin tức

Tổng Giám Đốc Tổ Chức JCI tham quan FV

Bà Paula Wilson, Tổng Giám đốc của tổ chức giám định y tế quốc tế của JCI (Mỹ), đã đến tham quan bệnh viện FV ngày 9/9/2016 cùng nhiều đại diện của các bệnh viện châu Á.

Bà Paula Wilson (áo hoa văn đen trắng) tham quan FV ngày 9/9/2016
Bà Paula Wilson (áo hoa văn đen trắng) tham quan FV ngày 9/9/2016

Sau khi tham quan FV cùng phái đoàn Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á (Hospital Management Asia – HMA), bà Paula Wilson đã gặp gỡ báo chí trong nước để trao đổi thêm thông tin về chứng nhận JCI mà Bệnh viện FV đã đạt được tháng 3 năm 2016.

Bà Paula Wilson chia sẻ: “Những gì tôi chứng kiến tại FV hôm nay một lần nữa xác nhận con dấu vàng chất lượng JCI là hoàn toàn xứng đáng cho bệnh viện. Tôi nghĩ rằng mỗi sáng thức dậy, từ lãnh đạo cho đến từng nhân viên của FV chắc chắn phải luôn nghĩ đến việc tìm cách điều trị, chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân.”

Bà cũng hy vọng sắp tới sẽ có nhiều bệnh viện đi theo con đường làm chất lượng của FV, để nâng cao chất lượng y tế tại Việt Nam, giúp bệnh nhân được điều trị an toàn và hiệu quả hơn.

JCI là tổ chức hàng đầu trên thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế; những bệnh viện đạt chứng nhận này sẽ nhận được Con Dấu Vàng công nhận cam kết về An toàn và Chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân và quản trị bệnh viện.

Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng các bệnh viện của JCI bao gồm 14 chương, 360 tiêu chuẩn và hơn 1.200 tiêu chí đo lường. Thông qua một quy trình khảo sát khắt khe, JCI đánh giá chất lượng của một cơ sở y tế dựa trên những tiêu chí chính sau đây: Các tiêu chí quốc tế về An toàn Bệnh nhân; Tiếp cận dịch vụ chăm sóc và tính liên tục trong quá trình chăm sóc; Quyền của bệnh nhân và gia đình; Đánh giá tình trạng bệnh nhân; Chăm sóc bệnh nhân; Chăm sóc trong gây mê và phẫu thuật; Quản lý và sử dụng thuốc; Hướng dẫn bệnh nhân và gia đình; Nâng cao chất lượng và an toàn bệnh nhân; Phòng chống và kiểm soát nhiễm khuẩn; Quản trị, lãnh đạo và định hướng; Quản lý và an toàn trang thiết bị; Trình độ chuyên môn và đào tạo nhân viên; Quản lý thông tin.

Zalo