Tin tức

Tuần lễ Đẹp & Điệu mừng ngày Phụ nữ Việt Nam diễn ra sôi nổi tại FV

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, FV tổ chức sự kiện Tuần lễ Đẹp & Điệu diễn ra trong 04 ngày từ 20 – 23/10/2020 với mong muốn giúp chị em có cơ hội hiểu hơn về cách làm đẹp, và chỉn chu hơn trong cách ăn mặc để trở nên thật tự tin và rạng rỡ. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn lượt khách là bệnh nhân và thân nhân cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện FV đến tham quan và mua sắm.

Đông đảo khách đến Phiên chợ Bazar de la Beauté tham quan và mua sắm

Chương trình có nhiều hoạt động thú vị bao gồm Phiên chợ Bazar de la Beauté – Phiên chợ của sắc đẹp với 7 gian hàng bày bán các nhãn hàng quần áo, mỹ phẩm handmade, phụ kiện… Đặc biệt FV còn có chương trình ưu đãi lên đến 30% các mặt hàng làm đẹp tại cửa hàng Quà tặng FV và cửa hàng Mắt kính FV Optics. Phiên chợ diễn ra từ 9h30 sáng đến 4h chiều mỗi ngày tại sảnh Indochine – Tầng trệt, Tòa nhà V. Nhiều khách tham quan đã cảm thấy thư giãn và bị thu hút khi được chiêm ngưỡng những món đồ độc đáo, hấp dẫn tại phiên chợ trong tiếng đàn piano du dương êm dịu.

Nhiều vị khách là bệnh nhân/ thân nhân đến thăm khám đã kịp sắm cho mình những món đồ yêu thích với giá cực kì ưu đãi và cho biết họ quên mất là mình đang ở… bệnh viện khi đến tham quan phiên chợ độc đáo này. Và không thể không kể đến các buổi workshop làm đẹp thú vị và thiết thực, diễn ra từ hằng ngày trong tuần lễ sự kiện từ 12h – 2h tại phòng Hội trường, lầu 3 với các chủ đề đa dạng bao gồm: Workshop hướng dẫn lựa chọn mùi hương giúp trị liệu tinh thần và xoa dịu tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng cùng chị Rei Nguyễn – Người sáng lập thương hiệu nước hoa Note – The Scent Lab; Hướng dẫn cách chăm sóc da đúng cách cung cấp cho chị em kiến thức về chăm sóc da cơ bản, cách đọc thành phần mỹ phẩm và mát-xa giúp thải độc tố và chống lão hóa cho da từ chị Anne Vũ, CEO Zenboté organic skincare, và cuối cùng là 2 buổi Hướng dẫn chọn trang phục tạo dấu ấn phong cách riêng với Diễn giả Bùi Việt Hà – Life & Style Coach đã giúp phái đẹp định hình phong cách, hiểu rõ hơn về phom dáng, màu sắc, chất liệu để lựa chọn cho mình những trang phục và phụ kiện phù hợp.

Chị Rei Nguyễn – Người sáng lập Note – The Scent Lab hướng dẫn mọi người hiểu về mùi hương
Chị Anne Vũ – CEO ZenBoté organic skincare hướng dẫn mọi người chăm sóc da đúng cách
Chị Bùi Việt Hà – Life & Style Coach giúp phái đẹp định hình phong cách và lựa chọn trang phục

Tuần lễ Đẹp và Điệu đã khép lại với rất nhiều niềm vui, sự phấn khởi, cùng nhiều kiến thức và sản phẩm làm đẹp đúng với tiêu chí giúp phái đẹp FV “thần thái và quý phái” hơn mỗi ngày.

Zalo