Sẹo rỗ và sẹo thâm là 2 loại sẹo thường xuất hiện trên da do các thương tổn gây ra bởi mụn trứng cá, bệnh thủy đậu, viêm da dị ứng, …  Có nhiều phương pháp trị sẹo rỗ và sẹo thâm từ thiên nhiên hay các loại mĩ phẩm nhưng đòi hỏi tốn nhiều công sức, thời gian dài mà hiệu quả mang lại không cao. Với kĩ thuật y khoa phát triển như hiện nay, việc sử dụng công nghệ laser để điều trị sẹo rỗ và sẹo thâm nhanh chóng đang là một trong những xu hướng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong số đó, hai loại tia laser tiên tiến Q-SWITCHED ND YAG ER:YAG VI ĐIỂM (FRACTIONAL) đang được sử dụng trong điều trị sẹo tại Trung tâm Điều trị và Chăm sóc Da bằng Laser FV với nhiều ưu điểm vượt trội, an toàn và không tác dụng phụ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

XÓA MỜ SẸO THÂM VỚI LASER Q-SWITCHED ND YAG

Sẹo thâm thường xuất hiện sau khi da bị sưng, viêm, hoặc tổn thương khiến làn da trông không đều màu và thiếu sức sống. Để điều trị sẹo thâm, Trung tâm Điều trị & Chăm sóc Da bằng Laser FV sẽ sử dụng công nghệ Laser Q-switched Nd YAG tác động lên bề mặt da sẽ phá vỡ hắc sắc tố nhưng đảm bảo không gây tổn thương đến vùng da xung quanh. Vì vậy, công nghệ này có thể đánh bật vết sẹo thâm cứng đầu, lâu năm, hiệu quả cao gấp 3 đến 5 lần so với những cách trị thâm thông thường. Bên cạnh đó, ưu điểm của công nghệ còn giúp tăng sinh collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Bạn hoàn toàn có thể tự tin sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần phải lo lắng điều gì.

LASER ER:YAG VI ĐIỂM (FRACTIONAL) GIÚP LẤP ĐẦY SẸO RỖ

Sẹo rỗ là các vết lõm trên da, hình thành do quá trình da bị tổn thương sâu đến lớp biểu bì, mất đi các tế bào sợi (collagen, elastin) do quá trình nặn mụn, chăm sóc da không đúng cách mỗi ngày chính dẫn đến làn da bị tổn thương, làm da bị lõm xuống. Theo bác sĩ Lê Minh Châu – Trung tâm Điều trị và Chăm sóc Da bằng Laser FV, sẹo rỗ được chia làm 3 loại chính là:

  • Sẹo Ice Pick: sẹo có miệng rộng, đáy nhọn, trông giống như có vật nhọn đâm vào da và để lại vết lõm.
  • Sẹo Box car: là loại sẹo có miệng và đáy vết sẹo rộng tương đương nhau, chân sẹo vuông, đáy sẹo tương đối bằng và nông.
  • Sẹo Rolling: là loại sẹo có miệng rộng hơn Ice Pick, lõm xuống theo dạng hố tròn và tương đối sâu. Nhìn tổng thể sẹo sẽ thấy làn da giống như có các vết lượn sóng.

Công nghệ Laser Er:YAG vi điểm (fractional) tại FV có tác dụng loại bỏ thượng bì và một phần trung bì của da, kích thích tổng hợp collagen và các thành phần khác nên rất có hiệu quả trong việc trẻ hoá như cải thiện tình trạng sẹo lõm, giảm nếp nhăn, loại bỏ sắc tố đồng thời loại bỏ các thương tổn lành tính. Ưu điểm của loại laser này ít tác dụng không mong muốn (đỏ kéo dài, mất sắc tố vĩnh viễn, loang lổ, sẹo…), thời gian phục hồi nhanh, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc, giao tiếp.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ SẸO TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ & CHĂM SÓC DA BẰNG LASER FV

Theo Ths. Bs. Lê Minh Châu, điều trị sẹo cần phải có một phác đồ điều trị chuẩn xác và số lần cũng như thời gian điều trị sẽ tùy vào tình trạng da của mỗi người. Kĩ thuật laser phải do bác sĩ hoặc chuyên viên có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện mới thực sự an toàn để có thể điều chỉnh mức năng lượng phù hợp nhất cho từng vùng sẹo khác nhau trên da.

Đặc biệt, đến với Trung tâm Điều trị & Chăm sóc Da bằng Laser FV, khách hàng sẽ được phân tích bằng hệ thống soi và phân tích da Visia, sau đó sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ da liễu nhằm đưa ra liệu trình trị liệu phù hợp nhất đối với từng tình trạng da.

Trung tâm Điều trị & Chăm sóc Da bằng Laser FV được trang bị hệ thống laser thế hệ mới gồm máy Fotona StarWalker và máy lasers Fotona XS Dynamic, cho phép bác sĩ chuyên khoa dễ dàng kết hợp các thông số trị liệu để kết quả điều trị đạt hiệu quả tối ưu.

Tại Trung tâm Điều trị & Chăm sóc Da bằng Laser FV, Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Minh Châu với nhiều năm kinh nghiệm điều trị chuyên sâu các vấn đề về da như: Mụn, Nám, Tàn nhang, Đốm nâu và Trẻ hóa da… bằng công nghệ laser hiện đại, sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về da giúp khách hàng không còn lo âu hay tự ti về làn da của mình. Bác sĩ Minh Châu hiểu rằng làn da rất quan trọng đối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ nên luôn dành thời gian trao đổi, tư vấn một cách rõ ràng và tận tâm để mang đến giải pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm và thoải mái trong điều trị trả lại sức trẻ căng tràn cho làn da của bạn.

Địa chỉ: Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da bằng Laser FV, số 6 Nguyễn Lương Bằng, P Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Liên hệ tư vấn ngay: (028) 5411 3480 hoặc 0938 506 406